Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

FWD Bảo vệ gia tăng: Sản phẩm của sự thấu hiểu nhu cầu tài chính của người dân

Kinhtedothi - Ngày 02/07/2025, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm liên kết chung FWD Bảo vệ gia tăng - sản phẩm thế hệ mới tuân thủ các quy định của Luật Kinh doanh bảo hiểm mới.

FWD Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới, tuân thủ quy định pháp luật hiện hành.

Sản phẩm này là minh chứng cho cam kết của FWD trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm, đồng thời thể hiện sự thấu hiểu của FWD đối với tâm lý và nhu cầu tài chính lâu dài của khách hàng. FWD Bảo vệ gia tăng gây ấn tượng với những điểm nổi bật sau:

Tự động tăng 5% số tiền bảo hiểm mỗi năm từ năm thứ 2 đến năm thứ 20 mà không cần tái thẩm định sức khỏe hay tăng phí bảo hiểm cơ bản. Ưu điểm này giúp quyền lợi bảo vệ của hợp đồng bảo hiểm liên tục gia tăng để theo kịp nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400% số tiền bảo hiểm với Quyền lợi Thương tật toàn bộ vĩnh viễn và Quyền lợi hỗ trợ thu nhập kể từ năm thứ 20 của hợp đồng bảo hiểm.

Thưởng bảo vệ định kỳ vào các năm thứ 10, 15 và 20 với tỷ lệ lần lượt 50%, 75% và 100% phí bảo hiểm rủi ro nhằm khuyến khích khách hàng duy trì việc gia tăng giá trị bảo vệ theo thời gian, đồng thời giúp khách hàng an tâm tận hưởng quyền lợi bảo vệ cao mà vẫn mang lại giá trị tích lũy hấp dẫn và bền vững.

Tính năng chủ động thiết lập kế hoạch tài chính mang đến khách hàng sự linh hoạt lựa chọn số tiền bảo hiểm và mức phí bảo hiểm phù hợp với khả năng tài chính, bên cạnh đó là sự linh hoạt giữa yếu tố bảo vệ và đầu tư để đáp ứng đúng các nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng.

Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng nhu cầu bảo vệ của mỗi người luôn thay đổi theo thời gian. Với FWD Bảo vệ gia tăng, khách hàng được nâng cao quyền lợi bảo hiểm mỗi năm mà không cần phải điều chỉnh kế hoạch tài chính cá nhân và gia đình. Đây là cam kết của FWD trong việc lắng nghe khách hàng, ưu tiên nâng cao trải nghiệm và cá nhân hóa các sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tốt kỳ vọng và nhu cầu tài chính riêng biệt của từng khách hàng trên mỗi hành trình cuộc sống”.

Cùng thời điểm, FWD cũng nâng cao trải nghiệm khách hàng với những cải tiến trong bộ hợp đồng và ứng dụng di động, giúp việc tương tác trở nên dễ dàng và cá nhân hóa theo nhu cầu từng khách hàng.

Việc ra mắt sản phẩm mới cùng các cải tiến về dịch vụ của FWD tiếp tục cho thấy những nỗ lực trong hành trình định nghĩa lại vai trò của bảo hiểm nhân thọ, không chỉ đơn thuần là sự bảo vệ tài chính, mà còn là nguồn cảm hứng giúp khách hàng làm chủ cuộc sống và theo đuổi đam mê của chính mình.

FWD là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe hoạt động rộng khắp châu Á, phục vụ gần 30 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm BRI Life Indonesia. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, khai thác sức mạnh công nghệ kỹ thuật số, FWD mang đến khách hàng các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu và hành trình trải nghiệm bảo hiểm đơn giản hơn. Được thành lập vào năm 2013 với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”, FWD hiện đang có mặt tại các thị trường bảo hiểm tăng trưởng nhanh trên toàn thế giới. FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD.

Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://www.fwd.com.vn/vi/investments/fwd-bao-ve-gia-tang/

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Liên tục phát hiện sữa và dầu ăn “bẩn”: Quản lý thị trường chịu trách nhiệm đến đâu?

Liên tục phát hiện sữa và dầu ăn “bẩn”: Quản lý thị trường chịu trách nhiệm đến đâu?

02 Jul, 05:00 PM

Kinhtedothi-Vụ việc triệt phá đường dây sản xuất, kinh doanh sữa giả, dầu ăn quy mô lớn thời gian qua đã gây chấn động dư luận. Bên cạnh sự phẫn nộ trước hành vi vi phạm trắng trợn, câu hỏi đặt ra về vai trò, trách nhiệm của các cơ quan quản lý nhà nước trong công tác giám sát an toàn thực phẩm (ATTP), kiểm soát hàng giả.

TP Hồ Chí Minh đẩy mạnh kích cầu du lịch Hè 2025 

TP Hồ Chí Minh đẩy mạnh kích cầu du lịch Hè 2025 

02 Jul, 04:01 PM

Kinhtedothi - Đầu tháng 7/2025, ngành du lịch TP Hồ Chí Minh triển khai nhiều sản phẩm, chương trình kích cầu đa dạng nhằm củng cố vị thế trung tâm du lịch – văn hóa năng động của cả nước. Hai hoạt động tiêu biểu, thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách, là chuỗi tour ẩm thực hè “Find your flavor” và chương trình nghệ thuật công nghệ “Tinh hoa tỏa sáng”.

Truy xuất nguồn gốc hàng hoá để bảo vệ người tiêu dùng

Truy xuất nguồn gốc hàng hoá để bảo vệ người tiêu dùng

02 Jul, 03:55 PM

Kinhtedothi - Tăng cường ứng dụng công nghệ trong truy xuất nguồn gốc không chỉ là xu thế tất yếu giúp tiết kiệm chi phí, nâng cao tính cạnh tranh cho doanh nghiệp (DN) mà còn minh bạch hóa thị trường và bảo vệ người tiêu dùng.

VietinBank ra mắt bộ đặc quyền ưu tiên mới: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế

VietinBank ra mắt bộ đặc quyền ưu tiên mới: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế

02 Jul, 02:43 PM

Kinhtedothi - Với những cải tiến vượt trội tập trung vào dịch vụ sân bay toàn cầu và ưu đãi Golf hạng sang, VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm xứng tầm và khác biệt cho khách hàng bằng cách triển khai bộ đặc quyền ưu tiên hoàn toàn mới dành riêng cho các phân khúc Khách hàng Ưu tiên (KHUT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ