G Suite của Google bổ sung tính năng trò chuyện và Meet trên Android

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Như đã công bố trước đây, Google hiện sẽ cho trải nghiệm gmail mới với các tab bao gồm email, trò chuyện, phòng và gặp gỡ.

Google triển khai tính năng mới cho G Suite trên Android và web.
Với lần ra mắt này, ứng dụng gmail mới của bạn có thể sử dụng đồng thời nhiều chức năng mà không phải rời khỏi Gmail như chỉnh sửa tài liệu với nhóm, nói chuyện… Điều mà phiên bản cũ người dùng không thể làm được. Việc Google đưa tất cả các ứng dụng vào gmail giúp cho người dùng thực hiện nhiều công việc trong 1 ứng dụng mà không phải rời khỏi gmail trên thiết bị Android hoặc trên web.
Goolge bổ sung 4 tính năng mới riêng biệt là thư, trò chuyện, phòng và gặp gỡ nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng G Suite trải nghiệm không gian làm việc tích hợp. Với Tab “Thư” vẫn được Google giữ nguyên và vẫn là gmail mà người dùng đang trải nghiệm, trong khi tab “trò chuyện” sẽ chứa tất cả thư và cho phép người dùng nhắn tin cá nhân và nhóm nhỏ.
Tab “phòng” được Google bổ sung mới mới sẽ là không gian bao gồm trò chuyện, tệp và tác vụ được chia sẻ để giúp các nhóm làm việc trong các dự án dễ dàng hơn. Cuối cùng là có tab “gặp gỡ”, đã được Google thêm trong gmail của trình duyệt web trong bản cập nhật trước đó và Google thông báo sẽ sớm có trên ứng dụng. Giờ đây Google đã bổ sung, sẽ là nơi người dùng có thể tham gia các gặp mặt hay các cuộc họp trực tuyến.
Google hy vọng trải nghiệm tích hợp mới này trong Gmail sẽ giúp người dùng tập trung, làm việc năng suất và cộng tác hiệu quả hơn trong tất cả không gian làm việc của người dùng. Theo lịch trình thì bản cập nhật sẽ bắt đầu từ ngày 1/9/2020.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần