Ga Sài Gòn bắt đầu nhận vận chuyển xe máy đi miền Trung, miền Bắc

Theo VOV.vn
Chia sẻ Zalo

Khách hàng sẽ làm thủ tục vận chuyển trước sau đó được hẹn ngày để mang xe máy ra ga.

Ngày 9/12, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn thông báo bắt đầu nhận vận chuyển xe máy đi các tỉnh miền Trung, miền Bắc trong dịp Tết Nguyên đán 2017.
 Dịp Tết Nguyên đán, ga Sài Gòn sẽ kiểm tra rất kĩ thông tin tùy thân người đi tàu nên hành khách cần chú ý không mua vé từ các trang web giả để không bị thiệt.
Khách hàng có nhu cầu gửi xe máy liên hệ Trạm vận chuyển hàng hóa tại ga Sài Gòn. Khách hàng sẽ làm thủ tục vận chuyển trước, sau đó được hẹn ngày để mang xe máy ra ga. Thông tin về giá cước, thủ tục vận chuyển, hành khách có thể liên hệ Trạm vận chuyển, số điện thoại 0971.814799 hoặc website www.chinhanhduongsatsaigon.vn, facebook: facebook.com/cnvt.duongsatsaigon/
Ngoài ra, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cũng khuyến cáo hành khách khi vào trang web bán vé chính thức www.dsvn.vn để mua vé. Những ai đã mua vé từ những trang web không chính thức của ngành đường sắt có thể kiểm tra lại thông tin tại địa chỉ www.dsvn.vn#kiemtrave để tránh mua phải vé giả, vé không đúng tên và số thứ tự, giấy tờ tùy thân.
Hiện nay, có một số trang web có tên miền tương tự web của đường sắt bán vé với giá cao hơn gấp nhiều lần mà hành khách cần chú ý. Tiêu biểu như một số trang: www.vietnam-railway.com, www.vietnamtrainticket.com, www.vietnamrailways.net, www.cheapvietnamtrain.com, www.vietnamtraintravel.com …/.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần