"Gái hư" mới của showbiz Việt đầy mê hoặc

Như Hương - Ảnh: Vic Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Windy Quyên được nhiều khán giả biết đến không chỉ bởi ngoại hình bốc lửa, gương mặt đẹp cuốn hút mà còn tạo được dấu ấn mạnh bởi tài năng chơi DJ cực chất cùng giọng hát đầy nội lực.

Nữ DJ, Ca sĩ Windy Quyên – mỹ nữ mới của Vbiz khoe vẻ đẹp nóng bỏng và quyến rũ của cơ thể trong bộ ảnh mới đầy mê hoặc.

Sau 2 năm vắng bóng, mới đây, Windy Quyên - mỹ nữ mới của showbiz Việt cho mắt MV mới mang tên “I want your body" dưới bàn tay của đạo diễn trẻ nổi tiếng Đinh Hà Uyên Thư.
 
Đây là ca khúc do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác theo thể loại R&B pha Deep House. Trong MV này, còn có sự xuất hiện đặc biệt của nhạc sĩ Dương Khắc Linh qua một đoạn hát ấn tượng ở phần điệp khúc.

Trước đây, Windy Quyên từng đầu đầu quân về công ty giải trí của ca sĩ Đăng Khôi nhưng do vướng bận việc nhà, cô đã phải gác sự nghiệp sang một bên. Trong suốt thời gian dài gặp khó khăn, cô ca sĩ trẻ đã không ít lần muốn từ bỏ sự nghiệp ca hát nhưng bằng chính sự đam mê quá lớn nên Windy Quyên đã can đảm đứng lên để tiếp tục với tình yêu âm nhạc cháy bỏng.

Windy Quyên chia sẻ cô muốn hướng đến hình ảnh quyến rũ, bốc lửa nhưng không kém phần sang trọng và quý phái.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh “bỏng mắt” của ca sĩ Windy Quyên:

 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần