Gala “Tôn vinh doanh nhân đất Việt 2018”

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối ngày 12/10, tại khách sạn Melia - 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội đã diễn ra chương trình Gala “Tôn vinh doanh nhân đất Việt 2018”.

Chương trình Gala “Tôn vinh Doanh nhân Đất Việt 2018” có sự tham gia của lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), lãnh đạo Sở Công Thương Hà Nội, các ban, ngành, Hiệp hội DNVVN Hà Nội, Hội Bất động sản Hà Nội, cùng sự góp mặt của 200 Doanh nhân.
 Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức - Phó Chủ tịch Hanoisme vinh danh các doanh nhân, doanh nghiệp. Ảnh: Khắc Kiên
Sự kiện do Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội (Hanoisme) và Công ty CP Đầu tư và Quảng cáo toàn cầu (G.A.I.C) phối hợp cùng Hiệp hội nữ doanh nhân doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women tổ chức nhằm chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10), cũng như tạo sân chơi giao lưu kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hội nhập – phát triển và tôn vinh doanh nhân tiêu biểu.
Đây cũng là hoạt động tuyên dương các doanh nhân tiêu biểu của cả nước, tạo cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm quản lý, phát triển và kết nối sức mạnh cộng đồng doanh nghiệp Việt.
 Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Hanoisme Mạc Quốc Anh chia sẻ tại lễ vinh danh. Ảnh: Khắc Kiên
Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Hanoisme Mạc Quốc Anh khẳng định, trong thời gian qua, các doanh nhân, doanh nghiệp có vai trò vô cùng quan trọng và đóng góp rất lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển là yếu tố quyết định đến tăng trưởng cao và ổn định của nền kinh tế trong những năm qua, góp phần bảo vệ an ninh chính trị và trật tự xã hội, bảo vệ chủ quyền quốc gia và tăng cường vị thế của đất nước trong khu vực và trên thế giới. Chính phủ đang quyết liệt chỉ đạo tái cơ cấu nền kinh tế, đổi mới mô hình tăng trưởng, không thể tiếp tục tư duy, cách làm cũ và không thể chỉ phát triển dựa trên khai thác tài nguyên thiên nhiên hay lao động giá rẻ”.
 Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Đàm Tiến Thắng vinh danh các doanh nhân. Ảnh: Khắc Kiên
“Đây là dịp để các doanh nhân thành phố Hà Nội gặp gỡ, chia sẻ niềm vui cũng như bày tỏ những trăn trở, mong muốn của mình đến các cấp chính quyền trong hành trình phát triển phía trước. Đây không chỉ là hoạt động vinh danh, tạo động lực cổ vũ cho các doanh nghiệp tích cực cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn giúp người tiêu dùng nhận diện được những sản phẩm Việt có chất lượng cao với giá thành hợp lý”, ông Mạc Quốc Anh cho biết thêm. Thông qua đó, các doanh nghiệp, sản phẩm của doanh nghiệp Việt có nhiều cơ hội khẳng định vị trí, thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường”.
 Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức - Phó Chủ tịch Hanoisme và Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Đàm Tiến Thắng cùng các doanh nhân được vinh danh. Ảnh: Khắc Kiên
Doanh nhân Đặng Hoàng Liên – Chủ tịch HĐQT Công ty G.A.I.C - đồng Trưởng Ban tổ chức chia sẻ, nhan hiệu là yếu tố tạo nên sự khác biệt và quyết định thành công của mỗi doanh nhân. Cũng là một Doanh nhân tôi luôn mong muốn, có thật nhiều sân chơi mới được mở ra dành cho các Doanh nhân để giúp họ tự tin, tỏa sáng, tạo dựng phong cách riêng và kết nối, truyền thông thương hiệu của mình.
Tại đêm Gala, Ban tổ chức sẽ vinh danh Top Doanh nhân tiêu biểu trong các hoạt động xã hội và cộng đồng; Top Doanh nhân Sao Vàng có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh; Top Doanh nhân Phong Cách.
Theo Doanh nhân Vũ Thúy Nga – Chủ tịch Hiệp hội nữ doanh nhân doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, đồng trưởng ban tổ chức, chúng tôi rất tự hào khi tạo ra được một sân chơi kết nối cộng đồng doanh nghiệp trong cả nước và đặc biệt tạo cơ hội cho các nữ doanh nhân được tỏa sáng và phát huy thế mạnh hội nhập cùng các doanh nghiệp lớn đặc biệt là trong các hoạt động nhân ái lan tỏa tới cộng đồng doanh nghiệp”
Cũng tại đêm Gala, các doanh nhân sẽ cùng nhau kết nối và chung tay chia sẻ cùng các hoạt động thiện nguyện gây quỹ xây trường học và nhân ái do Hanoisme và Công ty G.A.I.C và Hiệp hội nữ doanh nhân doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam phát động.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần