Gala xiếc quốc tế đón Giáng sinh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các tiết mục xiếc của nghệ sĩ 3 nước Việt Nam, Lào, Campuchia sẽ hội tụ trong Gala xiếc quốc tế tài năng trẻ 3 nước Đông Dương lần thứ nhất diễn ra từ 19 - 21/12 tại Hà Nội.

Đây là chương trình hướng tới Lễ Giáng sinh và chào đón năm mới, đồng thời cũng là hoạt động thiết thực để các nghệ sĩ trẻ các nước Đông Dương được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm. Xiếc Việt Nam sẽ "ứng thí" bằng các tiết mục: "Tạo hình trên đu", "Tạo hình trên xà đơn", "Ảo thuật huyền bí phương đông"…
Nhật nguyên
Xuân Bắc - Tự Long tham gia “Xuân phát tài 5”

Dàn "sao" hài sẽ có những màn tung hứng trong "Xuân phát tài 5" diễn ra vào 10/1/2015 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Năm nay, ngoài những tên tuổi vốn đã quen thuộc như nghệ sĩ Hồng Vân, Hoài Linh, Chí Tài, Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, chương trình sẽ lần đầu tiên có sự tham gia của cặp nghệ sĩ hài Xuân Bắc - Tự Long. Ngoài các tiểu phẩm hài, phần âm nhạc cũng sẽ là những điểm nhấn của "Xuân phát tài 5" với các màn trình diễn của Quang Lê, Lệ Quyên, Mỹ Tâm.
Thục Trinh
Đêm nhạc “Chuyện của mùa đông”

Mỹ Linh, Vũ Cát Tường, Văn Mai Hương, Nhật Thủy, Trúc Nhân… sẽ có mặt trong đêm nhạc "Chuyện của mùa đông" diễn ra vào 20 giờ ngày 21/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Chương trình như một gala, có kết cấu như một câu chuyện mà ở đó người kể chuyện là ca sĩ. Ngoài những ca khúc mới, khán giả còn được thưởng thức những bài hát quen thuộc như "Bài ca tình yêu" của Thành Vương, "Mùa đông sẽ qua" của Huy Tuấn. Ban Tổ chức sẽ trích 20% doanh thu và các nghệ sĩ trẻ sẽ trích 10% thu nhập cá nhân trong chương trình này để ủng hộ cho Quỹ nhà chống lũ.
Minh Nguyệt