Galaxy Note 8 ra mắt có giá dự kiến gần 23 triệu đồng

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại sự kiện mang tên Unpacked 2017 của Samsung Galaxy Note 8 đã chính thức ra mắt với giá về Việt Nam dự kiến 23 triệu đồng.

Ngày 23/8, Samsung đã chính thức cho ra mắt tại Mỹ mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 8. Đây là mẫu Note có màn hình lớn nhất từ trước đến nay của hãng.
 
Trùng hợp với nhiều tin đồn trước đây, Galaxy Note 8 giữ lại thiết kế trên dòng S với màn hình tràn viền, khung kim loại và mặt lưng bằng kính. Tuy nhiên, kiểu dáng của Note 8 trông mạnh mẽ hơn nhờ các góc ít bo tròn hơn. Thiết bị này cũng có thêm 2 tính năng sáng giá khác so với dòng S: Bút S Pen và camera kép.
Theo khảo sát của Samsung, 85% người dùng Galaxy Note tự hào khi giới thiệu sản phẩm của mình và giới thiệu chúng với bạn bè, và 75% nói đó là điện thoại tốt nhất mà họ từng có.
Sau sự cố gặp phải với Galaxy Note 7 năm ngoái, hãng cho biết người dùng vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ mình rất nhiều. Và đó là lý do để Samsung trình làng mẫu Galaxy Note 8 được cho có đột phá công nghệ nhất từ trước đến nay và dành cho những tín đồ Note tương lai.
Với Galaxy Note 8, S Pen được cải tiến để mang đến những phương thức hoàn toàn mới để viết, vẽ, tương tác với điện thoại và giao tiếp với bạn bè.
Không nằm ngoài xu thế hiện nay, Samsung trang bị cho Note 8 hai camera ở mặt sau, trong đó một camera góc rộng độ phân giải 12 megapixel với tính năng lấy nét Dual Pixel khẩu độ f/1.7 và một camera telephoto 12 megapixel khẩu độ f/2.4. Cả 2 camera này đều hỗ trợ chống rung quang học.
Kết hợp bộ đôi camera này, người dùng có thể chụp những bức ảnh xóa phông chủ động mà hãng gọi là Live Focus, cho phép kiểm soát độ sâu của ảnh (xóa phông ở các mức độ khác nhau) bằng cách chỉnh hiệu ứng bokeh trước hoặc sau khi chụp.
Về cấu hình, chiếc Note thế hệ thứ 8 được trang bị RAM 6GB, bộ nhớ có khả năng mở rộng đến 256GB chạy trên nền Android 7.1.1 Nougat. Ngoài ra, máy sở hữu viên pin dung lượng 3.300mAh và được trang bị khả năng chống nước chuẩn IP68.
Cùng với phụ kiện DeX, Galaxy Note 8 có thể biến thành một máy tính cá nhân thực thụ khi kết hợp với màn hình, bàn phím và chuột. Sức mạnh xử lý ở smartphone mới của Samsung đáng nể khi có thể dễ dàng đàm thoại hình ảnh hay chạy cả các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Adobe Lightroom.
Sản phẩm có 4 phiên bản màu sắc khác nhau Midnight Black (Đen Huyền bí), Orchid Gray (Tím Khói), Maple Gold (Vàng Hổ Phách) và Deepsea Blue (Xanh biển).
Dự kiến, giữa tháng 9/2017 sản phẩm sẽ được bán ra thị trường Việt Nam. Cùng đó, mức giá bán dự kiến của Samsung Galaxy Note 8 khi về Việt Nam khoảng 22,99 triệu đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần