Galaxy Note 9 chuẩn bị ra mắt

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Samsung vừa gửi giấy mời cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 9/8. Dù không nói rõ nhưng nhiều người dự đoán Samsung sẽ ra mắt Note 9.

Samsung đã chính thức gửi lời mời cho một sự kiện vào ngày 9/8, sự kiện dành cho cho một thiết bị Galaxy mới. Mặc dù giấy mời không nói rõ tên gọi đó là Note 9, song hình ảnh chiếc bút stylus cộng với thời gian (9/8) có nghĩa là chúng ta gần như chắc chắn sẽ chứng kiến sự ra mắt của thiết bị hàng đầu tiếp theo của Samsung.
 Galaxy Note 9 chuẩn bị ra mắt. 
Sự kiện ngày 9/8 đã được trang Bloomberg đưa theo nguồn tin đồn hồi đầu tháng, và bản thân Note 9 gần đây đã nhận được sự phê duyệt của FCC, vì vậy một sự kiện về Note 9 ra mắt có thể sẽ sớm diễn ra.
Đối với Note 9, tin đồn cho biết đó sẽ là bản nâng cấp tương tự với Note 8 vì Galaxy S9 là S8 năm ngoái. Máy sẽ tập trung vào phần máy ảnh, được cải tiến hơn và là một thiết kế hoàn toàn đại tu. Giấy mời của Samsung cũng có vẻ gợi ý thiết bị sẽ có màu vàng.
Trước đó theo nhiều nguồn tin S Pen trên Galaxy Note 9 sẽ là phiên bản nâng cấp ấn tượng nhất từ trước đến nay của dòng Galaxy Note, bao gồm việc tích hợp kết nối Bluetooth và có thể sử dụng như một chiếc loa không dây.
Một tính năng đặc biệt được cho là sẽ xuất hiện trên cây viết S Pen của Galaxy Note 9 đó là cho phép người dùng sử dụng S Pen để viết lên một bề mặt phẳng và những nội dung được viết này sẽ hiển thị trên màn hình của Galaxy Note 9 mà không cần phải viết trực tiếp lên thiết bị.
Về mặt cấu hình bên trong, Galaxy Note 9 được cho là sẽ có cấu hình tương đương với bộ đôi Galaxy S9 ra mắt hồi đầu năm, với bộ vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm hoặc Exynos 9810 do Samsung phát triển (tùy thuộc theo thị trường), bên trong là bộ nhớ RAM 6GB đi kèm bộ nhớ lưu trữ 128GB hoặc 256GB.
Tuy nhiên nhiều khả năng Samsung sẽ cho ra mắt phiên bản Galaxy Note 9 cao cấp tại một số thị trường đặc biệt như Trung Quốc, với bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ lên đến 512GB.
Mặt sau của sản phẩm vẫn là cụm camera kép 12 megapixel hỗ trợ công nghệ chống rung quang học như trên phiên bản cũ, đi kèm với thỏi pin có dung lượng 3.850mAh.
Đáng chú ý là cảm biến vân tay ở mặt lưng sản phẩm sẽ được bố trí phía bên dưới cụm camera kép, thay vì bố trí ngang hàng, giúp người dùng tiếp cận với cảm biến vân tay được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần