Galaxy S8 chưa lên kệ, Samsung bắt đầu thiết kế S9

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới nhưng Samsung đã bắt đầu thiết kế thế hệ tiếp theo Galaxy S9.

 

Theo một nguồn tin từ trang The Bell cho hay, Samsung đã bắt đầu thiết kế Galaxy S9 từ tháng trước, tức từ trước khi hãng này trình làng mẫu điện thoại Galaxy S8 để kịp lấy mẫu cung ứng từ giữa tháng 4 này.

Tại thời điểm này, vẫn còn quá sớm để dự đoán các thông số kỹ thuật và tính năng của Galaxy S9 ngoài tin đồn nó cũng sẽ có 2 phiên bản 5.8 inch và 6.2 inch như Galaxy S8 hiện tại.

Nếu thông tin này chính xác thì có nghĩa là Samsung đã bắt đầu phát triển chiếc Galaxy S tiếp theo sớm hơn 6 tháng so với năm ngoái. Việc tăng thời gian phát triển sản phẩm giúp Samsung áp dụng các quy trình kiểm tra khắt khe hơn sau sự cố của Galaxy Note7.

Thông tin cũng cho biết, Galaxy Note 8, với tên gọi nội bộ là “Dự án tuyệt vời” cũng đang trong quá trình phát triển. Smartphone này sẽ được trang bị màn hình tràn 2 cạnh vô cực Infinity 6,32 inch với cảm biến vân tay được tích hợp trên màn hình cảm ứng.

Galaxy S8/S8+ còn là bộ đôi smartphone đầu tiên trang bị công nghệ UHD Alliance và Mobile HDR Premium, giúp phát các nội dung HDR, 4K một cách mượt mà, sống động và mang lại chất lượng cao nhất tương tự những mẫu TV 4K HDR cao cấp.

Ban đầu, màn hình của Galaxy S8 được đặt ở độ phân giải Full HD+ (2220x1080 pixel), nhưng người dùng có thể chỉnh lên mức cao nhất là WQHD+.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần