Galaxy S9 dự kiến sẽ có tính năng quét thông minh

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tính năng "quét thông minh" (Intelligent Scan) mới, dự kiến sẽ ra mắt ở Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus vào ngày 25/2 tới.

Một thành viên của XDA, diễn đàn dành cho cộng đồng phát triển phần mềm điện thoại với hơn 6,5 triệu người tham gia khắp toàn cầu, tiết lộ Samsung Galaxy S9 có thể sở hữu một tính năng mới, có tên gọi là "quét thông minh".
 Galaxy S9 dự kiến sẽ có tính năng quét thông minh
Tính năng "quét thông minh" (Intelligent Scan) mới, dự kiến sẽ ra mắt ở Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus là công nghệ "kết hợp quét mặt với mống mắt để cải thiện độ chính xác cũng như tính bảo mật ngay cả trong những điều kiện ánh sáng yếu hoặc quá chói lóa".
Dự đoán này được đúc kết từ kết quả một cuộc mổ xẻ ứng dụng Settings (Cài đặt) gần đây ở phiên bản thử nghiệm Android Oreo mới nhất dành cho Galaxy Note 8.
Giống như công nghệ quét mống mắt, công nghệ quét thông minh có thể được dùng để mở khóa Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus ngay khi màn hình bật sáng. Tuy nhiên, việc Samsung kết hợp nó với công nghệ nhận diện mặt đồng nghĩa tính năng mới được kỳ vọng giúp bảo vệ điện thoại tốt hơn nữa.
Hiện vẫn chưa có bằng chứng xác thực việc tính năng mới này có thay thế hoàn toàn cho công nghệ nhận diện mặt bằng vân tay hay không.
Samsung sẽ chính thức giới thiệu Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus vào ngày 25/2, nên trong vài tuần tới có thể xuất hiện thêm nhiều đồn đoán, thông tin và hình ảnh về bộ đôi này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần