Gameshow "Chuyện nhỏ" phiên bản mới

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Gameshow "Chuyện nhỏ" phiên bản mới sẽ ra mắt khán giả vào 19 giờ thứ năm hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ 3/11.

  Buổi ghi hình đầu tiên có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: Kim Hiền, Quang Tuấn, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy, Minh Khang, Tấn Bo, Kiều Linh… Các nghệ sĩ thể hiện khả năng hiểu tâm lý của trẻ thông qua những câu trả lời trùng khớp ý với bé.

Qua 6 năm phát sóng, "Chuyện nhỏ" mang lại nhiều thú vị cho khán giả. Mỗi năm "Chuyện nhỏ" lại có những cải tiến mới để chương trình hấp dẫn hơn. Trong phiên bản 2011, người chơi tại vòng đặc biệt sẽ chọn ra một bé được yêu thích nhất trong số các bé tham gia chương trình.

                                                                                                 Thục Trinh

  “Vũ điệu đường cong”

"Vũ điệu đường cong" là bộ phim dành cho Tết 2012 của đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa, do WE entertiment, Cinebox, Dolfilm, Hkfilm phối hợp sản xuất và Cinebox phát hành.

Phim thuộc thể loại hài, lãng mạn với sự tham gia của nhiều diễn viên, nghệ sĩ quen thuộc như Võ Thành Tâm, Kim Phượng, Việt Anh, Tăng Nhật Tuệ, Hồng Vân, Siu Black… khắc họa phần nào lối sống, suy nghĩ của những người trẻ Việt Nam với góc nhìn hài hước. Phim có độ dài 92 phút, dự kiến khởi chiếu vào 12/1/2012 tại các rạp trên toàn quốc.

                                                                                                      Nhật Anh

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần