Gami Land khuấy động thị trường bất động sản với nhiều quà tặng lên tới hàng tỷ đồng

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau khi ra mắt dự án EcoCharm Premier Island, chủ đầu tư Gami Land liên tục khuấy động thị trường bất động sản với nhiều ưu đãi khủng. Không chỉ trình làng những điều khoản tối ưu với giá thành hấp dẫn, Gami Land còn tung ra nhiều quà tặng giá trị thu hút các nhà đầu tư thông thái.

Cùng với thành công của chương trình Tri ân khách hàng và ra mắt dự án EcoCharm Premier Island tại Đà Nẵng, Gami Land tiếp tục có những bước đi mới với một loạt chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn tại Hà Nội.
Lễ tri ân khách hàng và giới thiệu dự án EcoCharm Premier Island tại Hà Nội vào ngày 15-7-2018 là cơ hội cho các nhà đầu tư tìm hiểu kĩ càng hơn về dự án cũng như tiềm năng phát triển đất nền Đà Nẵng. Bên cạnh đó, chương trình cũng là nơi giao lưu với các nhà đầu tư lớn, nhỏ trong khu vực.
Đặc biệt, để tạo hiệu ứng thu hút các nhà đầu tư tham gia rót vốn cho dự án, chủ thầu Gami Land liên tục đưa ra những ưu đãi trong điều khoản hợp đồng đầu tư cũng như những phần quà có giá trị khủng.
 Thông tin Lễ tri ân khách hàng và giới thiệu dự án Eco Charm Premier Island tại Hà Nội.
Đối với tất cả các khách hàng tiến hành giao dịch từ ngày 2-7-2018 đến ngày 15-7-2018 sẽ nhận ngay 2 lượng vàng SJC và sở hữu cơ hội bốc thăm trúng thưởng với các phần quà có giá trị cực hấp dẫn như: 01 xe hơi Mercedes GLC 250, 05 TV Samsung, 12 điện thoại Iphone X thời thượng.
Các khách hàng đầu tư, góp vốn ngay trong giai đoạn đầu của dự án còn được nhận mức giá giao dịch vô cùng cạnh tranh, kết hợp với tiến độ thanh toán tối ưu, linh hoạt.
EcoCharm Premier Island là dự án bất động sản dành cho tất cả các khách hàng mong muốn đầu tư sinh nhiều lợi nhuận. Đây cũng là cơ hội đầu tư đất nền Đà Nẵng có tính bền vững nhất, có tiềm năng phát triển cao.
 Đất nền dự án EcoCharm Premier Island thu hút nhà đầu tư bởi vốn đầu tư thấp mà khả năng sinh lợi nhuận cao.
Sự kiện Tri ân khách hàng và giới thiệu dự án EcoCharm Premier Island là cơ hội vàng cho khách hàng muốn đầu tư sinh lợi nhuận lớn.
Thông tin sơ lược dự án EcoCharm Premier Island:
EcoCharm Premier Island tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu vực quy hoạch mới phía Tây Bắc ở thành phố Đà Nẵng. Đây là dự án trọng điểm được thiết kế và xây dựng hài hòa với thiên nhiên, là nơi lưu giữ những nét văn hóa Chăm Pa độc đáo. EcoCharm Premier Island hứa hẹn là vùng đất đáng sống với mỗi người.
Thông tin chi tiết dự án: http://gamiecocharm.vn/
 Phối cảnh tổng thể dự án Eco Charm Premier Island.
Ngoài ra, Eco Charm Premier Island còn nằm trong tổng thể nhiều dự án bất động sản trọng điểm khác như khu nghỉ dưỡng Vinpearl Làng Vân, khu du lịch Nam Ô Resort Pandora City,… Cùng với hệ thống hạ tầng đồng bộ bao gồm trường học, bệnh viện, khu vui chơi, giao thông thuận lợi và phù hợp với định hướng phát triển kinh tế tại cảng nước sâu Liên Chiểu, tạo nên một quần thể đô thị cao cấp và khu resort nghỉ dưỡng bậc nhất Đà Nẵng.
Eco Charm Premier Island được đánh giá là dự án đem lại cơ hội đầu tư đất nền tốt nhất Đà Nẵng trong vòng 10 năm tới. Dự án sở hữu nhiều lợi thế đem lại lợi nhuận đáng mơ ước cho các nhà đầu tư. Eco Charm Premier Island có vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ, giá cả cạnh tranh, phong cách thiết kế độc đáo vừa sạch, xanh, vừa bền vững với các giá trị văn hóa hấp dẫn, hứa hẹn sẽ không làm các nhà đầu tư thất vọng.
 Eco Charm Premier Island được thiết kế theo phong cách độc đáo vừa sạch, xanh, vừa bền vững với các giá trị văn hóa hấp dẫn.
Với những nhà đầu tư thông thái, chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ Lễ tri ân khách hàng và giới thiệu dự án Eco Charm Premier Island diễn ra ngày 15-7-2018 tại Hà Nội sắp tới.
Mọi thông tin chi tiết và nhận vé mời vui lòng liên hệ qua các đơn vị phân phối chính thức: VNG Group, Lộc Sơn Hà, Cenland, An Quốc Real, ANZ homes, Mland, Bee House, Lê Hoàng Land, Bảo Nam Land, Thái Sơn Land.
Thông tin chi tiết dự án: http://gamiecocharm.vn/

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần