Gamuda Gardens – Kỳ nghỉ hè tại gia cho cả gia đình

Trí Đặng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với vị trí tiện nghi, sang trọng, gần trumg tâm, Gamuda Gardens không chỉ đơn thuần là nơi để ở mà còn được nhiều người chọn là thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng thủ đô.

Gamuda Gardens - Không gian nghỉ dưỡng giữa lòng thủ đô
Trong những năm gần đây, với tốc độ đô thị hoá chóng mặt, môi trường sống ngày càng trở nên ô nhiễm, sống xanh đang dần trở thành xu hướng phố biến trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam.

Tại Úc, hai thành phố Sydney và Melbourne đã áp dụng rất thành công hình thức xanh hóa môi trường sống bằng việc trồng cây trên mái nhà và biến tường công sở thành những bức tường xanh nhằm thu hút du khách, đồng thời cải thiện môi trường sống cho người dân nơi đây.

Tại châu Á, Singapore là một trong những quốc gia đi đầu về thiết kế không gian xanh cho đô thị. Đảo quốc sư tử gây choáng ngợp bởi sự xen kẽ hài hòa giữa các tòa nhà chọc trời với mật độ cây xanh cao.

Ở Việt Nam hiện nay, đặc biệt là tại Hà Nội - nơi có mật độ dân số đông và nhiều nhà cao tầng, sống xanh cũng đang là xu hướng phát triển của thị trường bất động sản. Những dự án ở nội đô có môi trường sống với nhiều cây xanh và đặc biệt là ở gần những sông hồ lớn đang được khách hàng và nhà đầu tư săn đón.

Nhưng hiện tại, những dự án bất động sản đáp ứng đầy đủ những tiêu chí “sống xanh” trên thị trường không có nhiều. Trong khi đó, những dự án địa thế đẹp, gần sông hồ, môi trường sống trong lành thì thường có giá thành rất cao.

Nắm bắt được xu hướng và chuẩn mưc “sống xanh” của khách hàng, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đã cho ra mắt dự án Gamuda Gardens - một dự án đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng và nhà đầu tư.

Với diện tích 73ha, Gamuda Gardens được xây dựng với mật độ cây xanh lớn, lên đến 52% mang đến bầu không khí trong lành, thoáng mát cho toàn khu dân cư. Đây là một trong bốn khu phức hợp chính của khu đô thị Gamuda City nổi bật với công viên hồ điều hòa rộng tới 320ha, bao gồm các loại sản phẩm đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn về một chốn an cư lý tưởng giữa lòng thủ đô. Từ biệt thự, nhà liền kề đến nhà phố thương mại và chung cư cao cấp…
 Gamuda Gardens được xây dựng với mật độ cây xanh lớn, lên đến 52%.
Sau gần 5 năm bàn giao, Gamuda Gardens đã xây dựng nên một cộng đồng cư dân hoàn thiện, được tận hưởng một không gian sống xanh chuẩn mực với hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp.

Ở thời điểm hiện tại, hầu hết các công trình dịch vụ, tiện ích quy mô lớn gần kề hoặc nằm tại Gamuda Gardens đã gần như hoàn tất triển khai thi công và đi vào hoạt động.

Các tiện ích khép kín bao gồm: Club House mang đến một tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn, vui chơi tiêu chuẩn quốc tế với: bể bơi tiêu chuẩn Olympic 8 làn bơi, khu công viên trẻ nhỏ, vườn dạo, sân tennis, nhà hàng dịch vụ, spa, xông hơi, phòng thư viện cùng khu phố thương mại sầm uất.

Thời tiết Hà Nội những ngày đầu hè oi bức, ngột ngạt đến khó thở. Đang loay hoay kiến tạo lại khu vườn một nửa dành trồng cây, một nửa trồng hoa, phía góc vườn đặt một chiếc bàn nhỏ xinh cùng vài tách trà, anh Nguyễn Văn Hà (cư dân mới ở Gamuda Gardens) hào hứng nói: “Bản thân nhà ở đã là khu nghỉ dưỡng, cần gì phải đi đâu xa”.

Nhà anh Hà là một căn biệt thự, anh Hà kể: “Nhờ có người quen giới thiệu nên tôi tìm hiểu và quyết mua một căn biệt thự ở Gamuda Gardens. Hồi đầu năm nay nhận nhà về ở. Nhà cửa rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Chúng tôi chẳng cần đi du lịch đâu xa, vào những ngày hè, buổi tối cả gia đình có thể làm bữa BBQ ngoài trời ăn rồi uống trà bên nhau. Các cháu rất thích được tự do sáng tạo, học cách trồng cây, chăm sóc cây cối. Còn ông bà có không gian thoáng đãng để tập thể dục, dạo bộ, hít thở không khí trong lành”.

 Với cư dân Gamuda Gardens, nhà là nơi nghỉ dưỡng.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn khách hàng

Gamuda Gardens được các chuyên gia đánh giá là “nơi nghỉ dưỡng mỗi ngày cho cả gia đình”. Nơi đây không chỉ tốt cho những cư dân lớn tuổi, nơi đây còn đem lại cho thế hệ tương lai một tuổi thơ trọn vẹn, một môi trường lành mạnh, hoàn hảo để các em phát triển toàn diện nhất cả về thể chất và tinh thần.

Chủ đầu tư cho biết, hệ thống giáo dục đạt chuẩn, liên cấp quốc tế Singapore SIS tại Gamuda Gardens, trường mẫu giáo IQ Montessori cũng đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu học tập cho hàng nghìn con em cư dân tại khu đô thị.

 Gamuda Gardens là nơi ươm mầm tài năng nhí.
Ở thời điểm hiện tại, giai đoạn tiếp theo của Gamuda Gardens đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng nhà đầu tư và khách hàng mua nhà. Có thể kể đến chung cư The Zen Residence 3 tòa căn hộ cao từ 31 đến 35 tầng là tổng hòa đầy ấn tượng của kiến trúc Nhật Bản hiện đại, đan cài bên cảm hứng thiên nhiên tươi mát và khoáng đạt.

Giới đầu tư bất động sản dự đoán, Gamuda Gardens nằm gần các tuyến đường trọng điểm, kết nối giao thông thuận lợi với các khu vực lân cận và gần trung tâm sẽ gia tăng giá trị trong tương lai. Trong đó, dự án sở hữu các tuyến đường nội khu linh hoạt kết nối với các tuyến đường ngoại khu trọng yếu chung của vùng nhiều khả năng có thể gia tăng giá trị gấp đôi.

"Nhiều khách hàng và các nhà đầu tư nhận thấy cơ hội hưởng lợi sau khi các tuyến đường được hoàn tất đã nhanh chóng chọn mua nhà cận kề thời điểm hoàn thiện để tối ưu lợi ích", anh Hoàng Văn Thái, một môi giới kỳ cựu trong ngành bất động sản tiết lộ.

Theo thông tin từ chủ đầu tư Gamuda Land, để tri ân khách hàng, từ ngày 01/05 - 14/07/2019, tất cả người mua nhà trong tháng 7 đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng tuần để nhận xe Vespa GTS, Vespa Sprint, Liberty ABS, Iphone XS Max cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Tổng giá tri giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng.

NHÀ MỚI TRAO TAY, TẶNG NGAY XE XỊN

Nhận xe Vespa GTS, Vespa Sprint, Liberty ABS, Iphone XS Max

cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

*Tổng giá tri giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng.

Hotline: 0902178088

“GAMUDA LAND VIỆT NAM - NHÀ KIẾN TẠO ĐÔ THỊ

XANH”

Website: http://gamudagardens.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/OfficialGamudaGardens/

Instagram: https://www.instagram.com/gamuda.gardens/

Địa chỉ: Km 4.4 Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần