Gamuda Land đưa công nghệ vào sản phẩm bất động sản nhằm gia tăng dịch vụ cho khách hàng

DOÃN THÀNH - THU NHUNG
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Gia tăng dịch vụ khách hàng chính là chìa khoá thành công trong kỷ nguyên số mà các doanh nghiệp bất động sản cần nắm bắt”, đại diện Gamuda Land nói.

Không thể đứng ngoài cuộc đua số hoá
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã tạo ra nhiều công cụ thuận tiện cho doanh nghiệp mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề trong việc truyền thông, bán hàng, tăng trải nghiệm và chăm sóc khách hàng.
Với riêng lĩnh vực bất động sản, trong thời gian gần đây, đặc biệt khi đại dịch Covid hoành hành, phương thức bán nhà kiểu mới online ra đời đã phản ánh cuộc đua số hoá mà các doanh nghiệp trong ngành tạo ra.
“Stay home - Buy home” được ví như là một làn sóng sẽ sắp xếp lại cách thức hoạt động truyền thống trong hàng trăm năm qua của ngành bất động sản, làm thay đổi phương thức mua bán nhà, cũng như phương thức quản trị doanh nghiệp của các công ty bất động sản.
Đến thời điểm hiện tại, số lượng người dân, khách hàng sử dụng công nghệ trong giao dịch bất động sản đang gia tăng nhanh chóng, theo cấp số nhân từng ngày, từng giờ.
Là doanh nghiệp bất động sản tiên phong đưa công nghệ số vào phục vụ, gia tăng dịch vụ khách hàng, mới đây, chủ đầu tư bất động sản đến từ Malaysia - Gamuda Land đã ra mắt sàn giao dịch trực tuyến nhằm mang lại lợi ích cho cả khách hàng và chính doanh nghiệp.
 Chương trình khuyến mãi khi mua nhà online của Gamuda Land
Nếu như trước kia, muốn mua căn hộ tại khu độ thị sinh thái Gamuda Land, thông thường khách hàng sẽ tìm kiếm thông tin trên thị trường từ chủ đầu tư, tiến độ dự án, sau đó “mục sở thị” tận nơi từng căn hộ, từng góc vườn xanh mướt thì bây giờ, với trang giao dịch trực tuyến https://gamudacity.com.vn/gl-onlinedeals, quy trình giao dịch của khách hàng đã được đơn giản hoá. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng, máy tính bàn, laptop, khách hàng có thể thực hiện giao dịch 24/7 ở khắp mọi nơi trên thế giới một cách chủ động, thuận tiện và dễ dàng.
Cùng với vài nút chạm đơn giản, cư dân có thể khám phá các dự án, căn hộ của Gamuda City như: hình ảnh 3D sắc nét, sinh động, trực quan, tin tức về tình hình tiến độ từng dự án, thiết kế căn hộ được thực hiện bởi đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp.
Cũng trên https://gamudacity.com.vn/gl-onlinedeals, tất cả các chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi đặc quyền sẽ được công bố công khai và minh bạch. Khách hàng sẽ được mua nhà với chi phí thấp nhất, trong thời gian ngắn nhất và tiện lợi nhất, chỉ qua 4 thao tác: Đăng ký/đăng nhập - tìm kiếm sản phẩm - lựa chọn sản phẩm phù hợp - tiến hành đặt cọc/đặt mua là hoàn tất giao dịch.
Các tư vấn viên luôn đảm bảo túc trực 24/7, sẵn sàng hỗ trợ khách hoàn thiện hồ sơ và các thủ tục nhanh gọn và đúng pháp luật.
 The Zen Residence gồm 3 tòa căn hộ 31, 33 và 35 tầng đang tìm kiếm những chủ nhân cuối cùng
Lý giải việc đầu tư và triển khai công nghệ vào bán hàng, đại diện Gamuda Land cho biết, công nghệ không chỉ là xu hướng mà là tương lai của mọi ngành. Trong thời buổi cạnh tranh ngày càng khốc liệt, có được khách hàng là một việc không dễ dàng, nếu để họ ra đi là một điều quá đáng tiếc, nhất là khi chất lượng sản phẩm không phải nguyên nhân chính.
Do đó, ứng dụng công nghệ giúp Gamuda Land gia tăng dịch vụ khách hàng, thúc đẩy nhu cầu sử dụng dịch vụ, từ đó, giữ chân khách hàng, cũng là để giúp tăng cường hiệu suất kinh doanh rõ rệt với doanh nghiệp.
“Trong những ngày đầu ra mắt, đã có hàng chục nghìn lượt truy cập và nhiều giao dịch thành công. Đây là kết quả thành công hơn cả mong đợi, chúng tôi tin rằng với tình hình dịch bệnh như hiện nay, hoặc ngay cả khi Việt Nam công bố hết dịch thì lượng giao dịch online sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới bởi ưu điểm vượt trội của nó”, đại diện Gamuda Land khẳng định.
Thay đổi để bứt phá
Theo giới chuyên gia, ở các nước phát triển trên thế giới, sự bùng nổ của các doanh nghiệp bất động sản sử dụng các phần mềm, công cụ chăm sóc khách hàng đã diễn ra từ rất lâu. Thế nhưng, tại Việt Nam dường như cuộc đua chỉ mới bắt đầu, phần lớn các doanh nghiệp bất động sản vẫn chưa tận dụng được công nghệ số để gia tăng dịch vụ khách hàng.
Trong khi đó, nếu tận dụng tốt được nền tảng trực tuyến sẽ mang đến cho doanh nghiệp bất động sản nhiều cơ hội mới như: khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng cao, thêm nhiều công cụ nghiên cứu thị trường, thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
Đặc biệt, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tận dụng các công nghệ mới như Chatbot thông qua hình ảnh và ngôn ngữ đã cài đặt sẵn, như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí quản lý, bán hàng một cách đáng kể.
“Gia tăng dịch vụ khách hàng chính là chìa khoá thành công trong kỷ nguyên số mà các doanh nghiệp bất động sản cần nắm bắt”, đại diện Gamuda Land nói.
 Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội
Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa tại Việt Nam ngày càng nhanh, áp lực cuộc sống, sự ồn ào nơi phố thị và vấn nạn ô nhiễm môi trường… đang đặt ra những vấn đề mang tính thách thức cho các doanh nghiệp phát triển nhà ở. Việc “xanh hóa” thành công một vùng đất ô nhiễm và hình thành nên một môi trường sống đạt tiêu chuẩn quốc tế như Gamuda City quả thực đã giải tỏa được “cơn khát” sống xanh cho nhiều người dân đô thị.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0902 178 088 và website: www.gamudacity.com.vn/gl-onlinedeals

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần