Gamuda Land Việt Nam tiếp tục được vinh danh “Best Developer Vietnam” tại Lễ trao giải thưởng Bất động sản Châu Á lần thứ 15

Doãn Thành - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, tại PropertyGuru Asia Property Awards 2020 (Giải thưởng Bất động sản châu Á), Gamuda Land Việt Nam tiếp tục được vinh danh ở hạng mục “Best Developer Vietnam (Nhà phát triển bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam).

 Là nhà phát triển bất động sản quốc tế với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ trung cao cấp... Gamuda Land Việt Nam tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao.

“Chúng tôi đánh giá cao sự công nhận mà chúng tôi đã nhận được và hướng tới mục tiêu tiếp tục mở rộng các sản phẩm trong thị trường bất động sản thông qua việc đổi mới không ngừng.” – ông Dennis Ng Teck Yow – Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam cho biết.
 
Khi phát triển bất kỳ dự án nào, Gamuda Land Việt Nam luôn ưu tiên chất lượng sống cư dân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”. Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội không chỉ được quy hoạch bài bản, hiện đại với các công trình căn hộ, biệt thự, mà còn đầy đủ tiện nghi cao cấp như công viên, cảnh quan, khu vui chơi, khu thể thao… với mật độ xây dựng thấp và mật độ cây xanh phủ rộng.

Trước đó vào tháng 10/2020, Gamuda Land Việt Nam đã được vinh danh là Best Developer (Nhà phát triển bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam) tại giải thưởng Bất động sản Việt Nam - PropertyGuru Vietnam Property Awards tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Trên chặng đường hơn 10 năm phát triển của mình, Gamuda Land Việt Nam luôn kiên trì theo đuổi xây dựng các giá trị thương hiệu để trở thành Nhà kiến tạo đô thị hàng đầu.

“Giải thưởng danh giá này là niềm vinh dự vô cùng to lớn đối với chúng tôi. Đây là minh chứng sống động khẳng định con đường mà Gamuda Land Việt Nam đang đi là đúng hướng. Đồng thời, những sự đánh giá công tâm này cũng là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục nỗ lực vượt trội hơn nữa trong thời gian tới”.”, đại diện Gamuda Land Việt Nam chia sẻ.
 Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội
Với những gì đã đạt được, Gamuda Land Việt Nam tự tin vươn xa hơn nữa trên trường quốc tế, không ngừng mở rộng phạm vi phát triển dự án về mặt địa lý đến lĩnh vực hoạt động. Tất cả không nằm ngoài mục tiêu hướng đến bảo vệ môi trường và sức khỏe cho cư dân, tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng, góp phần phát triển đất nước.

Hơn 2 thập kỷ hình thành và phát triển cùng hàng loạt khu đô thị tại Malaysia, Việt Nam, Úc, Singapore, Gamuda Land tiếp tục khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu khu vực, kiến tạo nên những không gian sống xanh, tích hợp nhiều tiện ích cả về thể chất và đời sống văn hóa, tinh thần cho cư dân.

Trách nhiệm của một nhà kiến tạo khu đô thị bền vững là tạo dựng nên một khu đô thị đích thực với không gian sống trọn vẹn dành cho tất cả mọi người. Gamuda Land mong muốn khu đô thị Gamuda City là tổ ấm thực sự, là nơi mọi cư dân cùng đồng hành, phát triển và gắn bó dài lâu. Vì vậy, ngay từ khi hoạch định dự án, Gamuda Land đã luôn chú trọng đến sự kết nối giữa cư dân với cộng đồng và với thiên nhiên đất trời.
 Dự án Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội
PropertyGuru Asia Property Awards là giải thưởng hàng đầu dành cho những thương hiệu bất động sản tốt nhất châu Á. Đây là giải thưởng cực kỳ danh tiếng, đáng tin cậy với hệ thống chấm giải độc lập và đơn vị giám sát uy tín trên thị trường quốc tế.

Chung kết Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru lần thứ 15 đã vinh danh các nhà phát triển và dự án từ 14 thị trường bất động sản ở Đông Nam Á, các vùng lãnh thổ Trung Quốc (Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Ma Cao), Úc, Ấn Độ và Nhật Bản với các danh hiệu Tốt nhất Châu Á.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần