Gamuda Land Việt Nam tri ân 5 tỷ đồng quà tặng cho khách mua nhà

Gia Tuấn - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam vừa tổ chức chương trình tri ân cho gần 200 khách hàng đã mua căn hộ tại dự án Gamuda Gardens (Yên Sở, Hoàng Mai). Tổng giá trị của các phần quà mà Gamuda Land Việt Nam dành tặng khách hàng trong chương trình này lên tới trên 5 tỷ đồng.

Đối với dự án Gamuda Gardens, bên cạnh các giải thưởng bất động sản trong nước và quốc tế dành cho Khu đô thị tốt nhất Hà Nội cho thấy hướng đi đúng đắn của Gamuda Land tại Việt Nam trong việc xây dựng và phát triển dự án Gamuda Gardens trở thành khu đô thị khép kín, tiện ích đầy đủ với không gian xanh, cảnh quan thiên nhiên được đầu tư bài bản, trong một cộng đồng cư dân năng động, nhân văn.
 Đại diện chủ đầu tư phát biểu tại lễ tri ân khách hàng.
Với mục tiêu trở thành một khu đô thị quy mô lớn ‘Mega City’ tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Các công trình tiện ích này được thiết kế độc đáo, khác biệt và bố trí xen lẫn các khu phố nhằm mang đến một không gian sống văn minh, hài hòa với thiên nhiên.

Khái niệm “TP trong lòng TP” với kiến trúc cảnh quan của Gamuda Gardens đã tạo nên những giá trị về thẩm mỹ và yếu tố thân thiện môi trường. Nơi đây còn tạo ra sự hòa quyện hài hòa giữa môi trường sống và thiên nhiên.

Từ các công trình công cộng tới nhà ở, cảnh quan chính là ngôn ngữ gần gũi nhất để kết nối mọi ý tưởng với thực tế. Cảnh quan kiến trúc tại Gamuda Gardens được xây dựng dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Thiết kế sáng tạo, phong cách sống lành mạnh, cộng đồng và tiện ích, an toàn và an ninh, giá trị bền vững.
 Phần thưởng xe ô tô Mercedes C200 được trao cho khách hàng may mắn.
Chương trình tri ân “Giai điệu mùa xuân – Bốc thăm may mắn trúng Mercedes C200” lần này nằm trong chuỗi hoạt động tri ân mà Gamuda Land Việt Nam sẽ thường xuyên tổ chức để gặp mặt và cám ơn khách hàng.

Tại sự kiện, các khách hàng may mắn mua nhà tại Dự án Gamuda Gardens sẽ nhận các giải thưởng giá trị như ô tô Mazda 6, Mercedes C200 và Nissan Xtrail cùng nhiều phần quà đặc biệt khác.Giải thưởng áp dụng cho khách hàng đã hoàn thành việc ký các thỏa thuận đặt cọc và hợp đồng mua bán căn hộ chung cư và biệt thự thuộc Dự án Gamuda Gargens từ ngày 24/12 đến 24/3/2018.

Gamuda City – Thành phố mới đẳng cấp quốc tế trải rộng trên khuôn viên 500 hecta được ôm trọn trong vòng tay xanh mát và thanh bình của hồ nước tự nhiên cùng với cảnh quan tuyệt đẹp. Với tổng số vốn đầu tư 5 tỉ USD, Gamuda City được xây dựng với mục tiêu trở thành Khu đô thị mang tầm quốc tế gồm 5 phân khu chính: Công viên Yên Sở, 2 Khu dân cư Gamuda Lakes và Gamuda Gardens, 2 Khu thương mại Gamuda Central và Gamuda Plaza.