Gần 1000 khách hàng chen chân tìm hiểu dự án Dragon Village

Đức Dinh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/1/2018, hội trường khách sạn Lotte Legend Saigon chật cứng khách hàng đến tìm hiểu và đặt mua nhà tại khu đô thị Dragon Village – Thành phố của giá trị sống mới, được Nhà phát triển bất động sản Phú Long lần đầu tiên công bố ra thị trường.

Sự kiện đã đón gần 1000 khách hàng, nhà đầu tư tới tham quan, tìm hiểu cơ hội sở hữu các sản phẩm của dự án. Ngay sau khi chính thức công bố, Dragon Village lập tức gây chú ý khi toàn bộ số lượng biệt thự, nhà phố vườn và nhà phố kinh doanh đưa ra giới thiệu đợt 1 này đã được khách hàng đặt mua hết. Khách hàng xếp hàng đăng ký và nhiều người nuối tiếc ra về khi không đặt mua được căn đã chọn do chậm chân giữ chỗ.

 

Không chỉ đạt kỷ lục về sự quan tâm, Dragon Village còn dư địa lớn về biên độ tăng giá trong tương lai khi các sản phẩm được chào bán với giá hợp lý và chính sách bán hàng linh hoạt, nhiều ưu đãi.

Bên lề sự kiện, lãnh đạo Phú Long chia sẻ đã đón trước được “sức nóng” bởi Dragon Village hội tụ đầy đủ những yếu tố mà khách hàng đang tìm kiếm ở khu Đông TP.HCM.

Trước hết, Dragon Village được giới thiệu đúng thời điểm thị trường bất động sản liền kề trung tâm TP.HCM đang lên cơn sốt, giá tăng liên tục nhưng lại khan hiếm dự án tốt. Sự xuất hiện của khu đô thị Dragon Village góp phần giải toả “cơn khát” của cả nhà đầu tư và người mua để ở.

Thứ hai, theo quy hoạch, khu Đông sẽ là khu vực phát triển mạnh và năng động bậc nhất với hàng loạt các dự án FDI: khu công nghệ cao Samsung, Intel, dự án sân bay Long Thành,… sẽ thu hút hàng ngàn chuyên viên trình độ cao, chuyên gia, CEO các Tập đoàn đa quốc gia tới sinh sống và làm việc. Cùng với đó là trường ĐH Fulbright chuẩn bị tuyển sinh vào đầu năm 2018. Vì thế, với quỹ đất rộng lớn, vị trí thuận lợi, không gian sống xanh, tiện ích đầy đủ, sản phẩm đa dạng, hội tụ những giá trị sống mới, Dragon Village đã được khách hàng, nhà đầu tư trông đợi, săn đón ngay từ khi động thổ dự án vào tháng 8/2017.

Thứ ba, nằm liền kề đường cao tốc nối Sài Gòn với các tỉnh miền Đông, Dragon Village là khu đô thị chuẩn mực quốc tế đầu tiên do Phú Long triển khai tại phía Đông TP.HCM sau khi đã phát triển thành công những dự án đáng sống và đắt khách, luôn gia tăng giá trị cho khách hàng.

 

Định hướng xây dựng Thành phố của giá trị sống mới tại khu Đông, Dragon Village do Phú Long và các kiến trúc sư Singapore kiến tạo theo phong cách Oasis Garden – Phố trong vườn điển hình của Singapore với các khu khép kín: biệt thự Dragon Parc, nhà phố kinh doanh Dragon Town, nhà phố vườn Dragon Garden, được bao quanh bởi những tuyến phố thương mại sôi động và lõi trung tâm các hồ cảnh quan, công viên chủ đề tạo nên môi trường sống yên bình, đầy đủ dịch vụ tiện ích cho cuộc sống vững bền và giá trị gia tăng. Với dịch vụ quản lý chuyên nghiệp nước ngoài từ CBRE, đảm bảo cư dân tương lai của Dragon Village sẽ có môi trường sống quốc tế, cộng đồng cư dân nhân văn, thân thiện và an ninh, an toàn tuyệt đối.

Tham dự sự kiện, bà Đặng Phương Hằng - Tổng Giám Đốc CBRE chia sẻ “Đầu tư đón quy hoạch là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng và nhà đầu tư có thâm niên trên thị trường. Xét ở góc độ này thì sự hình thành của khu đô thị Dragon Village tại Đông Sài Gòn đang chiếm lợi thế vượt trội, dư địa tăng giá các sản phẩm biệt thự, nhà phố vườn, nhà phố kinh doanh còn khá lớn, hứa hẹn tiếp tục tạo nên các cơn sốt trong những đợt ra hàng tiếp theo của Dragon Village.”

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần