DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ 15 - HĐND TP HÀ NỘI KHÓA XV * HÀ NỘI 2020 - HỢP TÁC ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN * GÓP Ý DỰ THẢO VĂN KIỆN ĐẠI HỘI XVII ĐẢNG BỘ TP HÀ NỘI * ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG * ĐẠI DỊCH COVID-19

Gần 1000 “thủy thủ” hừng hực khí thế ra khơi tại sự kiện kick-off FLC Quảng Ngãi

Long Trần - Thu Nhung
25-07-2019 20:14
Kinhtedothi - Sau nhiều ngày trông ngóng,“vương quốc nghỉ dưỡng” FLC Quảng Ngãi lần đầu tiên được giới thiệu thông qua chuỗi sự kiện kick-off quy mô hoành tráng, khuấy động hai thị trường địa ốc sôi động bậc nhất miền Bắc là Hà Nội và miền Trung là Đà Nẵng trong ngày 19 - 24/7 vừa qua.
 
Mang chủ đề “Chinh phục miền đất hứa”, chuỗi sự kiện kick - off được ví như một chuyến “hải trình” quy tụ gần 1.000 “thủy thủ” là các chuyên viên tư vấn đến từ 20 đơn vị đối tác chiến lược uy tín hàng đầu của thị trường hiện nay như: Đại Phú Thành, Redland, Starlandlink, Hải Phát Land, Kim Star Land, Lala Land, An Cư Land, Minh Minh Land, DNRE…
 
Hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi về hệ sinh thái, hạ tầng, chính sách thu hút đầu tư…Quảng Ngãi thời gian qua đang “trỗi dậy” như một hiện tượng, được kỳ vọng là thiên đường du lịch mới,  trong đó FLC Quảng Ngãi vừa khởi công là một trong những dự án hạ tầng du lịch cao cấp, hấp dẫn mà gần 1000 “thủy thủ” đang háo hức mong chờ được “chinh phục” để khởi đầu cho một cuộc đua bùng nổ thị trường địa ốc trong nửa cuối năm 2019.
“Sự kiện được ghi nhận là một chương trình đào tạo quy mô và cung cấp kiến thức chuyên sâu cho hàng ngànnhân viên tư vấn về hệ sản phẩm độc đáo, đầy tiềm năng của dự án FLC Quảng Ngãi. Đây sẽ là tiền đề vững chắc cho các hoạt động giới thiệu sản phẩm và chinh phục thị trường trong tương lai, đồng thời mở racơ hội hợp tác hấp dẫn giữa FLCvớicác đối tác chiến lược” - ông Trần Hoàng Hà - Giám đốc kinh doanh khu vực miền Trung FLCHomes, phát biểu.
 
Với concept bài trí mang chủ đề biển cả, kết hợp sức hấp dẫn của sản phẩm với nhiều thông tin quan trọng của The Little Quang Ngai như quy mô, tiện ích, chất lượng công trình, đặc biệt là sản phẩm độc đáo… khiếntinh thần và nhiệt huyết củacác “thủy thủ” càng được đẩy lên cao. Ngay sau phần giới thiệu thông tin dự án, các đơn vị đã đăng ký hợp tác, đánh dấu bước khởi đầu tràn đầy khí thế trên hải trình “chinh phục miền đất hứa”.
Nổi bật và đắt giá với các sản phẩm đa dạngnhư: shophouse 2 mặt biển, shopvilla và mini hotel hướng biển… The Little Quang Ngai không chỉ hấp dẫn bởi cơ hội đầu tư kinh doanh lý tưởng, mà còn mở ra thiên đường nghỉ dưỡng trọn vẹn cho các nhà đầu tư trong tương lai. Dự kiến đây là sẽ phân khu đầu tiên của FLC Quảng Ngãi được giới thiệu tới cộng đồng.
 
Kỳ vọng trở thành một “vương quốc nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam”, FLC Quảng Ngãi giai đoạn đầu có quy mô 1026 ha, trải dài bên bờ biển đẹp nhất Quảng Ngãi. Với các địa hình đa dạng, từ núi đá, triền đồi, đất liền và vịnh biển, dự án đã hình thành nên 5 phân khu, biểu tượng cho 5 địa hình thế đất để tổng hòa nên Vương quốc nghỉ dưỡng tràn đầy sức sống FLC Quảng Ngãi. Đó là: The Rocco, The Hill, The Bay, Homeland và The Little Quang Ngai.
Cũng tại sự kiện, các “thủy thủ” đã cùng nhau tham dự nhiều hoạt động giao lưu để kết nối cùng nhau và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ BTC, tiếp thêm động lực và tinh thần hứng khởi “ra khơi”, lan tỏa nhiều thông hữu ích về dự án FLC Quảng Ngãiđến gần hơn với các nhà đầu tư.