Gần 1,4 tỷ đồng được Ngân hàng Chính sách xã hội hỗ trợ người dân vùng lũ

Phương Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Đại diện Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) cho biết, trước thông tin các tỉnh miền Trung bị thiệt hại về người và tài sản do mưa lũ, NHCSXH đã cử Đoàn công tác kịp thời đến động viên, chia sẻ bà con nhân dân vùng lũ và ủng hộ cho các tỉnh bị thiên tai.

Các cán bộ, công nhân viên ngân hàng đã ủng hộ 1,2 tỷ đồng cho 6 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi. 
 Đại diện NHCSXH trao quà cho người dân trong một lần từ thiện
Đại diện ngân hàng cũng đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát với 31 hộ gia đình có người thân bị mất do mưa lũ và trao tổng số tiền hỗ trợ là 93 triệu đồng.
Ngoài ra, Công đoàn NHCSXH còn trực tiếp đến thăm hỏi và trao 65 triệu đồng cho 13 gia đình liệt sỹ thuộc Quân khu 4 và tỉnh Thừa Thiên - Huế hy sinh trên đường đi cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3 thuộc huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) vào đêm ngày 13/10/2020.
Với dự báo lượng mưa rất to trong các ngày từ 19 - 21/10, miền Trung, Tây Nguyên còn tiếp tục phải đối mặt với rất nhiều khó khăn do mưa lũ còn diễn biến phức tạp, nguy cơ sạt lở đất, lũ quét ở mức cao. Vì vậy, những ủng hộ, hỗ trợ của các cơ quan, đoàn thể, người dân thời gian này với miền Trung là rất cần thiết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần