EVN phát động ủng hộ miền Trung khắc phục lũ lụt

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã thực hiện hỗ trợ khẩn số tiền tổng cộng 2 tỷ đồng đối với các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Bình...

Chủ tịch HĐQT EVN Dương Quang Thành khẳng định đây là hoạt động ý nghĩa và tấm lòng của cán bộ, công nhân EVN chia sẻ với 'khúc ruột' miền Trung. Ảnh: Khắc Kiên
Ngày 19/10, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức phát động và thực hiện ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt đối với toàn thể cán bộ nhân viên toàn Tập đoàn.
Tại lễ phát động, ông Dương Quang Thành - Chủ tịch HĐTV EVN đã phát động và kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn chia sẻ, giúp đỡ đồng bào miền Trung trong lúc hoạn nạn khó khăn.
Ngay tại buổi phát động, cán bộ công nhân viên Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Cơ quan Công đoàn Điện lực Việt Nam đã quyên góp được số tiền là 157.560.000 đồng, số tiền này sẽ được chuyển tới Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để ủng hộ đồng bào miền Trung. Ngay sau đó các đơn vị thành viên cũng sẽ hưởng ứng chương trình này với nhiều hoạt động, ủng hộ đầy ý nghĩa.
Đây là hành động thiết thực, kịp thời của đông đảo cán bộ nhân viên và người lao động ngành điện thể hiện tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” để ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, góp phần sớm ổn định cuộc sống, từng bước khôi phục cơ sở hạ tầng.
Chủ tịch HĐQT EVN Dương Quang Thành và Tổng Giám đốc Trần Đình Nhân cùng cán bộ, nhân viên ủng hộ. Ảnh: Khắc Kiên
Trước khi tổ chức buổi phát động, vào sáng 19/10, Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng đã thực hiện hỗ trợ khẩn số tiền tổng cộng là 2 tỷ đồng đối với các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Bình để góp phần chia sẻ với nhân dân và chính quyền các địa phương khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt nghiêm trọng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần