DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ 7 - HĐND TP HÀ NỘI KHÓA XV * KỲ HỌP THỨ 6, QUỐC HỘI KHÓA XIV * HÀ NỘI SAU 10 NĂM MỞ RỘNG ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH * AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Hà Nội: Gần 300 học viên tham gia lớp tập huấn nghiệp vụ lý luận chính trị

Trần Thảo
08-11-2018 14:08
Kinhtedothi - Ngày 8/11, tại trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đã khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác giáo dục lý luận chính trị.
 Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác giáo dục lý luận chính trị trong ngày khai giảng.
Tham dự lớp học có 285 học viên là trưởng, phó, chuyên viên Ban Tuyên giáo các quận, huyện, thị ủy, Đảng ủy trực thuộc Thành ủy; giám đốc, phó giám đốc, giáo vụ Trung tâm bồi dưỡng chính trị các quận, huyện, thị ủy… Trong thời gian 2 ngày, từ 8 đến 9/11, học viên được nghiên cứu, học tập 3 chủ đề, tập trung vào các nội dung: Sự suy thoái quyền lực và chủ nghĩa Dân túy trên thế giới ảnh hưởng tới Việt Nam; quan hệ Việt Nam và các nước lớn; tình hình Biển Đông hiện nay và dự báo thời gian tới. Nghiệp vụ giảng dạy lý luận chính trị…
Phát biểu khai giảng lớp tập huấn, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Đào Xuân Dũng khẳng định, việc thường xuyên cập nhật, bổ sung kiến thức để hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mỗi cán bộ, đảng viên là yêu cầu tất yếu. Những cán bộ là những người trực tiếp làm công tác chính trị tư tưởng cho Đảng bộ TP phải tự bổ sung, tự cập nhật cùng với việc tích cực tham gia lớp học trang bị, bổ sung kiến thức do các cấp tổ chức.
Để khóa học bồi dưỡng đạt kết quả cao nhất, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy yêu cầu, các học viên ngoài học trên lớp, cần tự nghiên cứu, thảo luận về các vấn đề được đặt ra từ thực tế của cơ quan, đơn vị.
Cùng với đó, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy cũng yêu cầu học viên tham gia đầy đủ, nghiêm túc các buổi học, thực hiện nghiêm nội quy học tập. Ban tổ chức lớp học và trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong tạo điều kiện tốt nhất cho lớp học, đồng thời sớm tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm để tổ chức các lớp học sau tốt hơn...