Gần 33% người dùng iPhone đang sở hữu các model 4 inch

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Số liệu cho thấy, 1/3 số người đang sử dụng iPhone đang rất ưa chuộng chiếc iPhone với màn hình 4 inch của họ và không muốn đổi lấy một chiếc lớn hơn.

Có vô số tin đồn nói rằng Apple sẽ ra mắt model iPhone mới tháng 3 này, cùng với dòng iPad mới cũng như một sự làm mới mẻ lại MacBook và chỉ có rất ít người không tin vào điều đó, nhưng báo cáo mới này sẽ giúp hiểu vì sao khả năng này lại được tin tưởng nhiều đến như vậy.

Biểu đồ thị phần sử dụng các model iPhone
Biểu đồ thị phần sử dụng các model iPhone

Theo báo cáo của Mixpanel về các model iPhone, khoảng 19% số người sở hữu iPhone vẫn đang sở hữu một chiếc iPhone 5s. iPhone 5 thì chiếm khoảng 8% tổng số người đang sử dụng iPhone trong khi iPhone 5c và iPhoone 4s là 5,4% và 4,2% tương ứng.

Những số liệu này khẳng định 1/3 số người đang sử dụng iPhone đang rất ưa chuộng chiếc iPhone với màn hình 4 inch của họ và không muốn đổi lấy một chiếc lớn hơn. Nếu cộng them cả các model iPhone 4s và model cũ hơn 3,5 inch, chúng ta sẽ có tới gần 40% số người dùng iPhone đang không sử dụng iPhone lớn.

Chắc chắn, có vô số lý do để mọi người không nâng cấp iPhone của họ, nhưng một trong số những lý do được lý giải nhiều nhất là bởi kích thước màn hình mới lớn hơn. Cũng có nhiều người đang tìm kiếm một sự nâng cấp, nhưng Apple lại không mang đến cho phần đông một thiết bị mà họ mong muốn.

Số đông này mong muốn một iPhone có kích thước nhỏ hơn và vì vậy tin đồn về iPhone 5se nhỏ hơn dường như rất có ý nghĩa. Chúng ta chắc chắn rằng Apple cũng thừa nhận một bộ phận người dùng này và đâu sẽ là cách làm tốt hơn để cho nhóm người này chịu nâng cấp điện thoại nếu không phải là một người kế nhiệm tinh thần của iPhone 5s – ví dụ như một phiên bản tăng cường giống như người ta chờ đợi ở iPhone 5se.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần