Gần 400 cán bộ, phóng viên báo chí Hà Nội quán triệt Nghị quyết Trung ương 8

Thảo Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 6/12, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức hội nghị cán bộ, phóng viên báo chí TP Hà Nội học tập, quán triệt Nghị quyết T.Ư 8 (khóa XII) cho gần 400 cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí của TP Hà Nội.

 Phó Trưởng ban Thường trực Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Phạm Thanh Học trực tiếp truyền đạt những nội dung cơ bản của Nghị quyết T.Ư 8 (khóa XII).
Tại hội nghị, Phó Trưởng ban Thường trực Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Phạm Thanh Học đã trực tiếp truyền đạt những nội dung cơ bản của Nghị quyết T.Ư 8 (khóa XII) của Đảng. Cụ thể là những nội dung cơ bản của Nghị quyết về chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Những nội dung cơ bản của quy định trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành T.Ư. Những nội dung cơ bản của kết luận về tình hình kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước, dự toán ngân sách Nhà nước năm 2019.
Việc học tập, nghiên cứu, quán triệt các nghị quyết của Nghị quyết T.Ư 8 là nội dung quan trọng, thiết thực đối với mỗi đảng viên, phóng viên cơ quan báo chí Thủ đô. Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có tầm quan trọng đặc biệt, nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức, thống nhất ý chí và hành động trong toàn thể cán bộ Đảng viên mà trước hết là đội ngũ các cán bộ lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản. Qua đó, mỗi cán bộ, phóng viên báo chí Thủ đô không chỉ chủ động, gương mẫu trong việc học tập nghiên cứu nghị quyết trên mà phải nắm chắc, hiểu rõ để vận dụng vào công tác tuyên truyền, tạo sự thống nhất cao trong Đảng và sự đồng thuận trong xã hội, thực hiện thành công mục tiêu của nghị quyết đã đề ra…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần