Gần 400 doanh nghiệp tham gia hội chợ Vietbuild Hà Nội 2018

Doãn Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hội chợ Vietbuil Hà Nội 2018 diễn ra từ ngày 6 - 8/9/2018 tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội quy tụ trên 1.500 gian hàng của gần 400 DN trong và ngoài nước.

Tại triển lãm có đa dạng, phong phú các loại vật liệu, gia dụng, đồ trang trí: Từ bóng đèn, vòi nước… đến tất cả các dịch vụ, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng từ tư vấn, thiết kế đến nhà thầu thi công, và cả những sản phẩm sơn hiện đại, cách nhiệt từ rất nhiều hãng sơn cao cấp trong và ngoài nước.
Dưới đây là hình ảnh phóng viên Kinh tế & Đô thị ghi nhận các hoạt động tại triển lãm trong ngày 7/9:
Trong tổng số gần 400 DN tham dự, có 261 DN trong nước, 75 DN liên doanh, 65 DN nước ngoài. Các tập đoàn nước ngoài đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ như Pháp, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Italy, Anh, Trung Quốc...
Đồ gỗ là một trong những vật liệu xây dựng chiếm ưu thế tại Vietbuild 2018, là vật liệu có thể tái sử dụng và được người Á Đông ưa chuộng.
Nhiều vật liệu xây dựng không nung và sử dụng nguyên liệu tái tạo được giới thiệu nhiều tại Vietbuild Hà Nội 2018 (trên hình là sản phẩm bê tông bọt)
Những năm gần đây việc cải tiến vật liệu lợp cũng được các nhà sản xuất quan tâm đảm bảo sự bền đẹp và thân thiện với môi trường.
Vật liệu đá cũng được ưa chuộng trong các công trình xây dựng dân dụng và công cộng.
Vật liệu lót sàn không thể thiếu trong các công trình nhà ở, nơi làm việc cũng được giới thiệu nhiều tại Vietbuild Hà Nội 2018
Vật liệu mây tre truyền thống được giới thiệu tại hội chợ.
Một gian hàng giới thiệu các sản phẩm khóa thông minh sử dụng công nghệ 4.0

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần