Gần 400 khách hàng dự lễ tri ân dự án Green Pearl 378 Minh Khai

Lê Thu - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại sự kiện, chủ đầu tư dự án Green Pearl 378 Minh Khai trao tặng quà có giá trị gần 1 tỷ đồng để tri ân khách hàng.

Ngày 21/4 vừa qua, Công ty Cổ phần phát triển nhà Phong Phú - Daewon - Thủ Đức đã tổ chức thành công lễ tri ân khách hàng dự án Green Pearl 378 Minh Khai tại khách sạn Sheraton Hà Nội. Sự kiện thu hút gần 400 khách hàng tham dự là các cư dân tương lai và các khách hàng đang quan tâm, có nhu cầu mua nhà tại dự án.
 
Trong chương trình, đại diện chủ đầu tư ông Trần Quang Huy - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần phát triển nhà Phong Phú - Daewon - Thủ Đức chia sẻ, sự kiện chính là món quà mà chủ đầu tư dành để tri ân các khách hàng đã hoàn toàn tin tưởng và đặt trọn niềm tin vào dự án. Ông cũng cho biết, dự án hiện đang ở những khâu hoàn thiện cuối cùng và chủ đầu tư cũng như các đơn vị nhà thầu xây dựng vẫn đang tích cực từng ngày để luôn đảm bảo được chất lượng công trình và tiến độ bàn giao nhà vào trong quý 3 năm nay.

Khách hàng tham gia sự kiện vỡ òa cảm xúc khi 2 trong nhiều chủ nhân chính thức của các căn hộ chung cư đã trở thành "người thắng cuộc" khi may mắn trúng các giải thưởng giá trị trong chương trình bốc thăm.
Các khách hàng của Green Pearl 378 Minh Khai vỡ òa cảm xúc và chúc mừng ''hàng xóm'' tương lai của mình khi trúng giải thưởng lớn.

Chị Nguyễn Thị Cẩm Tú (Hà Nội) là chủ nhân căn chung cư mã số B12A02 - khách hàng may mắn trúng giải thưởng là 1 chiếc xe ô tô Mazda 3 trị giá 700 triệu đồng không giấu được niềm vui khi bất ngờ nhận được phần thưởng giá trị này. Chị cho hay: "Tôi thật sự bất ngờ và hạnh phúc khi biết mình là người trúng giải thưởng có giá trị lớn đến vậy, chân thành cảm ơn chủ đầu tư".
Cùng với đó, chị Trần Thị Thu Phương (Hà Nội) chủ nhân căn hộ B0405 trúng giải thưởng xe máy Honda SH mode ABS trị giá 70 triệu cũng chia sẻ sự vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của Chủ đầu tư và đơn vị phân phối dự án Cenland đến cư dân Green Pearl.
2 cư dân tương lai của dự án vui mừng khi trúng giải thưởng giá trị của chương trình.

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng đang trong giai đoạn quan tâm và tìm hiểu dự án cũng may mắn nhận được các phần thưởng là Voucher trị giá 2 triệu do đơn vị phân phối dự án Cenland trao tặng.
Thêm vào đó, tất cả các khách hàng khi đến tham dự sự kiện đã đặt cọc hoặc thực hiện ký hợp đồng mua bán căn hộ đều được nhận gói ưu đãi 40% từ các thương hiệu Malloca, Home Living, Aconcept. Các ưu đãi này là quà tặng từ đối tác chiến lược An Cường gửi đến các khách hàng của dự án chung cư cao cấp Green Pearl - một trong 2 dự án trên cả nước được nhận các ưu đãi này.
Nhiều khách hàng may mắn nhận quà tặng từ đơn vị phân phối Cenland.

Nằm ở Minh Khai - một trong những nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất Hà Nội, Green Pearl thừa hưởng nhịp sống năng động của thủ đô. Dự án nằm trên trục đường nối Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên. Trục đường này khi đưa vào sử dụng đồng bộ cùng các tuyến đường Tam Trinh mở rộng, Lĩnh Nam mở rộng... sẽ tạo thành hệ thống giao thông kết nối với các tuyến vành đai 2 và vành đai 3, phát triển giao thông khu vực Nam Hà Nội, là đòn bẩy tăng giá mạnh mẽ BĐS khu vực Tam Trinh - Minh Khai.
Với thiết kế xanh cùng chuỗi các tiện ích nội khu hiện đại như bể bơi ngoài trời, trường mầm non quốc tế, khu tập yoga, phòng xông hơi, phòng tập thể dục, khu tập dưỡng sinh, siêu thị, nhà hàng, khu cà phê..., Green Pearl 378 Minh Khai được nhiều khách hàng đón nhận.
 
Toàn bộ các căn hộ tại dự án Green Pearl 378 Minh Khai được thiết kế với ban công đón gió vàánh sáng tự nhiên tại tất cả các phòng, tạo nên cảm giác thông thoáng và dễ chịu. Bên cạnh đó, điều mà không mấy dự án làm được là chỉ với diện tích từ 87m2, các nhà thiết kế Singapore đã tạo nên được một căn hộ 3 phòng ngủ với đầy đủ chức năng, thoáng, sang trọng,... cho một gia đình 3 thế hệ.
Đặc biệt, với mức giá hấp dẫn chỉ từ 2,9 tỷ đồng/căn hộ 3 phòng ngủ, Green Pearl 378 Minh Khai chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình đang có nhu cầu tìm kiếm một chốn an cư ngay tại trung tâm Thủ đô.

Thông tin liên hệ:

Dự án Green Pearl: 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đại lý phân phối Cenland: 0916200220

Website: www.greenpearl.vn

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần