Gần 800 thông tin gửi đến đường dây nóng của Thành ủy Hà Nội

Hà Minh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đó là thông tin được lãnh đạo Văn phòng Thành ủy Hà Nội cho biết tại hội nghị triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 của hệ thống văn phòng cấp ủy TP Hà Nội được tổ chức sáng nay (30/12).

Theo đó, từ tháng 9/2016, Văn phòng Thành ủy Hà Nội đã tham mưu với Thường trực Thành ủy thiết lập và triển khai thí điểm đường dây nóng của Thành ủy thông qua tiếp nhận điện thoại, email nhằm kịp thời nắm bắt, tiếp nhận, xử lý những vấn đề bức xúc trên địa bàn TP. Văn phòng Thành ủy Hà Nội phân công Tổ công tác trực, tham mưu giải quyết hơn 600 thông tin phản ánh qua điện thoại và hơn 160 email do các tập thể, cá nhân gửi đến (trung bình hàng ngày tiếp nhận và tham mưu xử lý 10 – 15 tin).

Thời gian tới, Văn phòng Thành ủy sẽ tiếp tục duy trì Đường dây nóng, phát huy tốt mục đích là kênh tiếp nhận thông tin để phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Thành ủy. Người dân, DN khi có vướng mắc, bức xúc có thể gọi điện thoại đến số điện thoại Đường dây nóng là 04.32818818; địa chỉ thư điện tử tiếp nhận thông tin qua đường dây nóng: vanphongthanhuy@hanoi.gov.vn. Thời gian tiếp nhận thông tin qua đường dây nóng của Thành ủy Hà Nội và thư điện tử được thực hiện liên tục 24/24h, cả 7 ngày trong tuần.