Gần 950 vị trí việc làm dành cho người lao động huyện Ứng Hòa

Thủy Trúc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các chỉ tiêu tuyển dụng đa dạng về vị trí việc làm và thu nhập trong khoảng 5 - 7 triệu đồng và 7 - 15 triệu đồng/tháng.

Người lao động trả lời phỏng vấn DN tại Sàn giao dịch việc làm Hà Nội.
Ngày 14/4, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Hà Nội phối hợp với Phòng LĐTB&XH huyện Ứng Hòa tổ chức Phiên giao dịch và tư vấn việc làm huyện Ứng Hòa lần thứ VII năm 2018. Hoạt động này nhằm giúp người lao động tìm được việc làm, nơi học nghề phù hợp với nguyện vọng và năng lực, cũng như giúp cho các DN tuyển dụng được lao động đáp ứng yêu cầu và các cơ sở dạy nghề tuyển sinh đủ chỉ tiêu.
Phiên giao dịch thu hút 35 đơn vị tham gia tuyển 948 vị trí việc làm, trong đó tuyển dụng là 788 và xuất khẩu lao động là 160. Có tới 448 chỉ tiêu tuyển dụng chỉ yêu cầu lao động trình độ phổ thông và 331 vị trí công việc cần người có trình độ trung cấp và công nhân kỹ thuật.

Mức thu nhập được các nhà tuyển dụng đưa ra rất đa dạng, phù hợp với trình độ và vị trí việc làm. Cụ thể, 369 vị trí công việc có mức thu nhập từ 5 - 7 triệu đồng/tháng dành cho công nhân kỹ thuật có tay nghề, bán hàng, thu ngân hoặc lao động phổ thông.

Mức thu nhập 7 - 15 triệu đồng có 130 chỉ tiêu tuyển dụng lao động chất lượng cao vào vị trí kinh doanh, quản lý, giám sát, trưởng - phó phòng. Ở những vị trí công việc này, đòi hỏi người lao động có kinh nghiệm và chuyên môn tốt, khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Những ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng nhiều là công nhân, lao động phổ thông, bán hàng, kinh doanh, xuất khẩu lao động, cơ khí, điện - điện lạnh, lái xe, nhân viên kho… làm việc tại địa bàn huyện Ứng Hòa và các vùng lân cận.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần