Gắn biển 2 công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ quận Thanh Xuân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9, thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ quận lần thứ V, quận Thanh Xuân đã tổ chức khánh thành, gắn biển 2 công trình: Trường Tiểu học Phan Đình Giót và trường Mầm non Hoa Hồng.

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9, thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ quận lần thứ V, sáng 20/7, quận Thanh Xuân đã tổ chức khánh thành, gắn biển 2 công trình: Trường Tiểu học Phan Đình Giót và trường Mầm non Hoa Hồng. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã tới dự.

Trường Mầm non Hoa Hồng được xây dựng trên tổng diện tích 1.396m2, trong đó, diện tích xây dựng công trình 547m2, gồm 4 tầng với 10 lớp học và các phòng chức năng, tổng mức đầu tư dự án hơn 22 tỷ đồng.

Trường Tiểu học Phan Đình Giót được xây mới có 12 phòng học, hệ thống sân chơi, cổng, tường rào, vườn hoa cây xanh, nhà ăn và các công trình phụ trợ khác được cải tạo đảm bảo tính đồng bộ. Công trình được xây dựng từ tháng 11/2014 và hoàn thành ngày 13/6/2015, với tổng mức đầu tư khoảng 16 tỷ đồng.

Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Nguyễn Xuân Lưu cho biết, trong những năm qua, tình hình kinh tế - xã hội của quận đã có nhiều bước chuyển biến tích cực, đô thị của quận có nhiều đổi thay theo hướng văn minh, hiện đại. Đặc biệt là sự đầu tư cho công tác giáo dục đào tạo được lãnh đạo quận quan tâm thực hiện. Từ đầu năm đến nay, quận đã hoàn thành xây mới và cải tạo nâng cấp 5 trường học, trong đó có 2 trường mầm non là Hoa Hồng và Sao Sáng; 3 trường tiểu học là Phan Đình Giót (phường Thượng Đình), Phương Liệt và Nhân Chính, kịp thời phục vụ tuyển sinh năm học 2015 - 2016.