Gắn biển công trình Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM Place

Tin, ảnh: Quỳnh Hoa
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/10, công trình Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM Place tại 131 Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, vinh dự được Liên đoàn Lao động TP Hà Nội chọn gắn biển kỷ niệm 62 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2016).

Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM Place do Công ty CP thương mại Cầu Giấy làm chủ đầu tư, với tổng kinh phí đầu tư lên đến 150 tỷ đồng, được khởi công vào tháng 10/2015, hiện đã hoàn thành giai đoạn I.
 Lãnh đạo LĐLĐ TP tặng Bằng khen cho đơn vị có công trình gắn biển
CTM Place được xây dựng với diện tích mỗi sàn 1.700m2, cùng thiết kế các vách ngăn di động, mỗi sảnh tiệc có thể đáp ứng các sự kiện với sức chứa từ 100 – 1.200 người. Bên cạnh đó, với lối thiết kế hiện đại thông sảnh tầng 1 với tầng 2, cùng hệ thống thang cuốn đặt tại trung tâm sảnh đã trở thành một điểm nhấn đặc biệt tăng phần đẳng cấp, chuyên nghiệp cho mỗi sự kiện được diễn ra tại đây. 
 Lãnh đạo LĐLĐ TP Hà Nội và quận Cầu Giấy dự lễ gắn biển công trình

Không chỉ được đầu tư với các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất về âm thanh, ánh sáng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo. Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới CTM Place, còn tạo sự khác biệt khi thiết kế 2 hầm gửi xe hiện đại với tổng dịch tích sàn lên tới 7.000m2, có sức chứa cùng lúc 200 xe ôtô và 800 xe máy, dịch vụ này sẽ hoàn toàn miễn phí đối với khách đến tham dự sự kiện.
 
Với sự quyết tâm, tinh thần và trách nhiệm cao công trình đã được công ty Cổ phần thương mại Cầu Giấy triển khai đầu tư xây dựng đảm bảo yêu cầu về tiến độ, chất lượng, kỹ - mỹ thuật, an toàn lao động vệ sinh môi trường và các điều kiện về phòng chống cháy nổ. Công trình được lựa chọn là một trong những công trình của quận Cầu Giấy được gắn biển chào mừng dịp lễ trọng đại của Thủ đô.
 
Chia sẻ về công trình ý nghĩa trên, ông Phạm Đức Tuyên - Tổng Giám đốc Công ty CP Thương mại Cầu Giấy cho biết: “Công trình CTM Place được hoàn thành và tổ chức gắn biển thành công, là thành quả của sự nỗ lực, tâm huyết, sáng tạo và trí tuệ của tập thể CBNV Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy.
 
Chúng tôi mong muốn rằng, công trình sẽ góp phần tạo nên địa điểm, không gian tổ chức hội nghị - tiệc cưới chuyên nghiệp, đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của các tổ chức xã hội và của người dân trong khu vực. Đây cũng là điểm sáng thể hiện Đảng bộ Công ty nỗ lực thực hiện Nghị quyết của Quận ủy, trong việc định hướng phát triển kinh tế theo hướng tăng trưởng giá trị ngành kinh tế dịch vụ, góp phần xây dựng quận Cầu Giấy nói riêng và quê hương nói chung ngày càng giàu đẹp, văn minh”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần