Gặp mặt kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 28/8, Quận ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ quận Thanh Xuân đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9 và biểu dương điển hình tiên tiến quận Thanh Xuân giai đoạn 2010 – 2015.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Vũ Cao Minh – Bí thư Quận ủy quận Thanh Xuân bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các bậc lão thành cách mạng, các mẹ Việt Nam Anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, những người đã đóng góp sức lực, tài năng, của cải cho thắng lợi của sự nghiệp cách mạng, sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa và Thủ đô Hà Nội yêu dấu.
Quận Thanh Xuân tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước của quận giai đoạn 2010 – 2015
Quận Thanh Xuân tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước của quận giai đoạn 2010 – 2015
Cùng với đồng bào cả nước và Thủ đô Hà Nội, trong những năm qua Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Thanh Xuân đã phát huy mạnh mẽ các nguồn lực, giữ vững tốc độ tăng trưởng kinh tế, thu ngân sách đạt kết quả tốt. Trải qua 19 năm xây dựng và phát triển, với sự cố gắng nỗ lực chung, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Thanh Xuân đã vinh dự được UBND TP Hà Nội tặng Cờ thi đua xuất sắc, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất. Đây là thành tích thiết thực chào mừng Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9; thể hiện tình cảm sâu sắc và tinh thần trách nhiệm của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Thanh Xuân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ đổi mới.

Tại buổi gặp mặt, quận Thanh Xuân đã tặng giấy khen cho 34 tập thể và 128 cá nhân đã có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước của quận giai đoạn 2010 – 2015.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần