Gặp mặt nữ cán bộ chủ chốt huyện Gia Lâm

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 6/3, nhân dịp kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 1978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, UBND huyện Gia Lâm tổ chức hội nghị gặp mặt nữ cán bộ chủ chốt của huyện.

 Ông Lý Duy Thanh - Phó Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm tại buổi gặp mặt nữ cán bộ chủ chốt của huyện.
Toàn huyện Gia Lâm hiện có 285 nữ các bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện và các xã, thị trấn; trong đó có 63 nữ cán bộ chủ chốt, chiếm 22,1% số cán bộ lãnh đạo chủ chốt của huyện. Trong thời gian qua, các chị em luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ, lao động sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chị em luôn là những phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; ngoài công tác tốt đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội ở địa phương, 100% gia đình các chị đạt danh hiệu “gia đình văn hóa”.
Tại buổi gặp mặt, ông Lý Duy Thanh - Phó chủ tịch UBND huyện Gia Lâm đã chúc mừng các nữ cán bộ chủ chốt của huyện nhân ngày truyền thống. Đồng thời mong muốn các nữ cán bộ phát huy truyền thống “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”, tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, giải quyết tốt việc gia đình, tích cực tham gia hoạt động xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của huyện Gia Lâm.