Gary Neville: Solskjaer còn rất nhiều việc phải làm

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khi Solskjaer khẳng định không quan tâm đến việc có được ở lại MU lâu dài hay không, thì cựu danh thủ Quỷ đỏ, Gary Neville cho rằng, đồng đội cũ của mình ở Old Trafforf, vẫn còn điều phải chứng tỏ.

 MU đạt kết quả trên cả mong đợi cùng Solskjaer sau khi lên thay Mourinho hồi gần Lễ Giáng sinh 2018, với 6 chiến thắng liên tiếp. Khả năng của Solskjaer cũng phần nào được kiểm chứng thêm với 3 điểm ngay trên sân của Tottenham.
Tuy nhiên, theo Gary Neville, Solskjaer vẫn còn điều phải chứng tỏ thì mới có thể nắm MU lâu dài: "Như tôi đã nói, nếu MU có thua Tottenham thì chiếc ghế HLV tiếp theo của đội cũng vẫn chưa được quyết định. Giờ đội đã lấy trọn 3 điểm, thì nó cũng không là lý do để chọn lựa người nắm Quỷ đỏ lâu dài.
Không nên như vậy. Chúng ta không thể từ tuần này sang tuần khác cứ đặt ra câu hỏi liệu Solskjaer tiếp tục dẫn dắt MU sau khi mùa giải này khép lại hay không. Theo tôi, điều đó lãnh đạo MU nên xem xét vào tháng Tư hoặc tháng Năm.
Solskjaer có khởi đầu tuyệt vời cùng MU và tôi mừng cho anh ấy. Nhưng Ole còn nhiều việc phải làm . Anh ấy hiểu rõ điều đó".