Gây tai nạn chết người, một cán bộ CSGT Bình Dương bị đình chỉ công tác

Nguyễn Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT) tỉnh Bình Dương vừa bị đình chỉ công tác để làm rõ về hành vi gây tai nạn giao thông (TNGT) làm chết người.

Hiện trường vụ tai nạn.
Chiều 10/6, tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, lãnh đạo đơn vị đã ký quyết định đình chỉ công tác đối với Thiếu úy Phan Hoài Ân (SN 1989, đang là cán bộ thuộc Đội Điều tra, xử lý tai nạn, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương) để làm rõ hành vi điều khiển phương tiện giao thông gây tai nạn khiến một người tử vong.
Theo thông tin ban đầu, vào lúc 18h ngày 9/6, một chiếc ô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT mang BKS: 61A-004.22 do một người đàn ông mặc thường phục điều khiển đã tông thẳng vào một sạp trái cây ở gần chợ Minh Hòa (thuộc địa phận xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) rồi leo lên lề đường khiến chủ sạp trái cây là anh Nguyễn Văn An (SN 1996, quê Đồng Nai, là chủ sạp trái cây) bị thương nặng, sau đó tử vọng tại bệnh viện.
Người đàn ông gây tai nạn có biểu hiện bất thường.
Tại hiện trường, chiếc xe ô tô CSGT bẹp đầu, cửa kính bị vỡ, gần đó là chiếc xe máy nằm dưới đường. Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết người lái xe có biểu hiện say rượu. Khi người dân tiếp cận ô tô, người này rút tờ tiền 100.000 đồng đưa về phía trước. Người đàn ông này sau đó được xác định là Thiếu úy Phan Hoài Ân,  đang là cán bộ thuộc Đội Điều tra, xử lý tai nạn, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương.
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần