Generali Việt Nam: Ra mắt bảo hiểm sức khỏe có thể mua tại cửa hàng hay trực tuyến

Hà Ánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 14/12, tại TP Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “VITA - Sống Như Ý” với quyền lợi điều trị nội trú hấp dẫn và mức phí cạnh tranh. Đây là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam mà khách hàng có thể mua tại hiệu thuốc hay cửa hàng đối tác bên cạnh các kênh trực tuyến như GenVita hay sàn thương mại điện tử Shopee.

Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam tại họp báo ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA - Sống Như Ý 
VITA - Sống như ý bảo vệ khách hàng từ 15 ngày tuổi cho đến 59 tuổi trước các rủi ro về sức khỏe bằng cách chi trả các chi phí y tế với quyền lợi điều trị nội trú lên đến hơn 165 lần phí bảo hiểm và mức phí chỉ từ 1.160.000 đồng/năm hợp đồng.
Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: "Bảo hiểm sức khỏe là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, đặc biệt trong bối cảnh chi phí y tế ngày càng trở nên đắt đỏ hiện nay. Với mong muốn góp phần giúp đông đảo người dân Việt Nam được bảo vệ toàn diện về sức khỏe, chúng tôi đã thiết kế đặc biệt để VITA - Sống như ý có thể dễ dàng đến với nhiều gia đình với trải nghiệm tham gia bảo hiểm hoàn toàn mới mẻ và thú vị.
Chúng tôi hy vọng sản phẩm và dịch vụ ưu việt của Generali Việt Nam sẽ góp phần giúp khách hàng an tâm, tự tin theo đuổi đam mê và "sống như ý", đúng với tên gọi mà chúng tôi đã ấp ủ riêng cho sản phẩm này".
Sống như y mang đến quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng.

Những ưu điểm vượt trội của VITA - Sống như ý: Việc tham gia bảo hiểm dễ dàng, nhanh chóng với 3 phút tìm hiểu, 3 phút mua sản phẩm, 3 phút kích hoạt. Vì thế, sản phẩm có thể được mua tặng như một món quà và có thể hoàn trả hoàn toàn không mất chi phí khi khách hàng thay đổi quyết định.

Quyền lợi bảo hiểm minh bạch, dễ hiểu với mức phí siêu cạnh tranh. Nhiều lựa chọn cho các nhóm khách hàng và các nhu cầu khác nhau. Hệ thống bảo lãnh viện phí nội trú rộng khắp trên toàn quốc.

Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng thông qua ứng dụng GenClaims, hoặc qua hệ thống trung tâm phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Được tư vấn sức khỏe miễn phí với đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm của Generali Việt Nam qua chức năng Alo Dr. Gen trên ứng dụng GenVita.