Giá đất trung tâm tăng cao, các dự án giá tốt tại quận Long Biên hút khách

Nam Thư - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay những ngày cuối năm 2019 và đầu năm 2020, giá đất được thông qua tại các quận Trung tâm Hà Nội nâng lên chóng mặt. Đây là một trong những nguyên nhân tác động trực tiếp vào sự gia tăng nguồn cầu tại các khu vực lân cận, đặc biệt là phía Đông - khu vực thị trường bất động sản đang phát triển mạnh mẽ.

Đâu là điểm đến cho giấc mơ an cư?
Giữa tháng 12/2019 vừa qua, TP Hà Nội vừa thông qua bảng giá đất giai đoạn 2020-2024. Theo đó, giá đất tối đa quận Hoàn Kiếm có giá lên tới 190 triệu đồng/m2. Con số này được xem là gấp 4,5 lần các quận Thanh Xuân, Đống Đa và 6,7 lần khu vực Long Biên, Gia Lâm.
Nhìn từ phương diện khách quan, việc điều chỉnh bảng giá đất sẽ ít nhiều tác động đến giá của các khu vực lân cận - lựa chọn tối ưu nhất hiện nay đối với hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Cụ thể hơn, giá đất tại đây sẽ tăng lên dao động từ 5 - 10 triệu, các chủ đầu tư cũng sẽ tranh thủ hợp lý hóa việc tăng giá bởi các lý do về thuế phí. Với những gia đình trẻ, thu nhập trung bình từ 20 - 30 triệu/tháng, giấc mơ có nhà ở tại khu vực thuận tiện đi lại, dễ dàng giao thương, giải trí dần trở nên khó khăn, xa vời hơn.
Cũng theo phát biểu của ông Nguyễn Mạnh Khởi, Cục Phó Cục Quản lý nhà và thị trường Bất động sản (Bộ Xây dựng) tại cuộc hội thảo "Bất động sản 2020: cơ hội và thách thức", đối với nhà ở cho người thu nhập trung bình, thì những dự án với mức giá khoảng 25 triệu đồng/m2 trở xuống cũng đang thiếu trong khi nhu cầu rất lớn. Nguồn cầu về nhà ở giá hợp lý đang rất cao, bởi vậy những dự án đáp ứng nhu cầu này nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng.
Dự án ghi điểm nhờ “giá đột phá”

Hiện trên thị trường, Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Hà Nội số 5 (Handico 5) đang trở thành “điểm sáng” với mức giá chỉ từ 22,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản). Bên cạnh đòn bẩy từ sự thiếu hụt nguồn cung thị trường, nức giá này là lợi điểm cạnh tranh sáng giá giúp dự án Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ trở thành sự lựa chọn số 1 vào những ngày cuối năm 2019, đầu năm 2020 cho đối tượng khách hàng trẻ, hai vợ chồng với tích lũy trung bình khá.

 Tổng quan dự án Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ.
Mức giá này có được bởi tiềm lực tài chính vững mạnh từ chủ đầu tư Handico 5. Mặc dù đã được hoàn thiện và bàn giao vào quý IV/2018 nhưng dự án không hề tăng giá so với giai đoạn đang xây dựng. Điều này có được nhờ tâm huyết mang đến những dự án nhà ở chất lượng và nỗ lực không ngừng để tối ưu hóa lợi ích, bàn giao đúng tiến độ và đảm bảo uy tín của chủ đầu tư Handico 5.
Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Hà Nội số 5 (Handico 5) là dự án thuộc phân khúc trung cấp có vị trí đắc địa nằm cạnh những khu đô thị lớn như Vinhomes Riverside và Khu đô thị Việt Hưng. Tọa lạc tại vị trí này, cư dân sinh sống tại dự án được hưởng lợi trực tiếp từ nhiều tiện ích sống hấp dẫn mà hai khu vực này mang lại. Cụ thể như cư dân có thể sử dụng sân bóng tennis, bể bơi Vincom vào mục đích giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, dạo chơi tai công viên Giang Biên, hồ điều hòa Harmony, hồ điều hòa quận xanh mát, trong lành.

  Phòng khách nhiều ánh sáng, thân thiện môi trường.
Ngoài ra, các tiện ích ngoại khu khác như chợ Việt Hưng, Vincom Long Biên, BigC, Aeon Mall, hệ thống giáo dục đồng bộ từ trường mẫu giáo đến trung học cơ sở Việt Hưng chỉ dự án 300m cũng góp phần không nhỏ đem lại một không gian sống lý tưởng, hiện đại cho cư dân dự án. Đây cũng là khu vực sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ, thuận tiện di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố (mất 15 phút), thuận tiện sử dụng các cây cầu lớn như cầu Long Biên, cầu Vĩnh Tuy hay những tuyến đường rộng lớn dẫn vào trung tâm như Nguyễn Khoái, Kim Ngưu, Đại Cồ Việt, Lò Đúc…
Với tiện ích đầy đủ, trọn vẹn, dự án Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ với sổ đỏ trao tay, pháp lý đầy đủ là sự lựa chọn lý tưởng, một không gian sống trong mơ tại Long Biên - một trong những khu vực phát triển mạnh mẽ hiện nay.

Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng bán hàng chủ đầu tư

Địa chỉ: Dự án Hanhomes No.08 Mai Chí Thọ, đường Mai Chí Thọ, Phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0923 86 86 79 | 0934.54.50.88 

Website: https://www.hanhomesno08maichitho.com/