Gia đình bức xúc khi nhận thi thể công nhân bị bỏ trong cốp xe chở từ Đà Nẵng ra Huế

QUANG HẢI
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người thân nạn nhân D. bức xúc và đau đớn hơn khi thi thể anh được lấy ra từ cốp ô tô 5 chỗ rồi trao trả cho gia đình.

 Gia đình bức xúc khi thi thể anh D. được bỏ sau cốp ô tô.
Ngày 25/5, ông Nguyễn Đức Việt - Phó Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết, Công an quận này đang tìm hiểu vụ việc nam công nhân tử vong tại một dự án trên địa bàn.
Cụ thể, nạn nhân là anh Hoàng Trọng D. (SN 1981, trú đường Đoàn Nhữ Hải, phường Thủy Xuân, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) tử vong tại công trình dự án Condo 2 (107 đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn).
Theo gia đình nạn nhân, anh D. làm công nhân điện dân dụng cho Công ty CP cơ điện Mecoco và tử nạn khi đang làm việc ở một công trình condotel tại Đà Nẵng vào chiều 24/5.
Chiếc ô tô chở thi thể nạn nhân. Ảnh: PLO
Anh trai nạn nhân - anh Hoàng Trọng Trí cho biết, khoảng 15h ngày 24/5, gia đình nhận được tin anh D. tử nạn qua điện thoại. Người gọi điện thông báo tin cho biết sẽ đưa thi thể anh D. về quê nhà, gia đình chuẩn bị đón nhận.
Khoảng 18 giờ cùng ngày, thi thể anh D. được về đến nhà tại Huế. Người thân nạn nhân hoảng hốt và bức xúc khi thi thể anh D. được để trên cáng sắt bỏ phía sau cốp ô tô 4 chỗ BKS 43A-500.92.
Quá bức xúc và đau xót khi nhận thi thể anh D. trong hoàn cảnh trên, gia đình đã giữ 2 người đàn ông đi trên xe ô tô lại và báo cho công an địa phương đến làm việc. Khai nhận với công an, một trong 2 người cho biết anh D. bị tai nạn lao động rơi từ tầng 16 của một công trình nhà cao tầng ở Đà Nẵng.
 Thi thể anh D. được đặt trên chiếc cáng sắt rồi bỏ vào cốp ô tô trao trả gia đình. Ảnh: PLO
Người nhà nạn nhân cho hay, thi thể anh D. có nhiều vết thương ở hông phải, gãy chân và có vết thương lớn sau đầu.
Sau khi Công an TP Huế xác nhận thông tin vụ việc, Công an TP Đà Nẵng đã có mặt tại gia đình nạn nhân để khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng nhằm điều tra làm rõ sự việc.