Gia đình chạy vì tương lai

Nghiêm Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 10/3, Thành phố giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi phối hợp với Hội khuyến học tỉnh Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Gia đình chạy vì tương lai - FAMILY RUN FOR THE FUTURE” nhằm gây quỹ khuyến học hỗ trợ các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Các gia đình tham gia chương trình Gia đình chạy vì tương lai
Với đường chạy dài 1,6km, sự kiện này đã thu hút hơn 1.000 gia đình tham gia. Đây cũng là hoạt động thiện nguyện lớn mang ý nghĩa tích cực, vừa gây quỹ khuyến học, vừa góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Phạm Thanh Hải - Chủ tịch hội khuyến học tỉnh Quảng Ngãi bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn Thành phố giáo dục Quốc tế -IEC Quảng Ngãi đã có sáng kiến tổ chức hoạt động này.
“Mỗi người chạy hôm nay sẽ góp phần vào quỹ khuyến học của tỉnh, để giúp các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo cùng được đến trường như bạn bè cùng trang lứa”, ông Hải nói.
Tại chương trình, Ban tổ chức sự kiện “Gia đình chạy vì tương lai - FAMILY RUN FOR THE FUTURE” đã trao toàn bộ số tiền huy động được là 220 triệu đồng từ các cá nhân, tổ chức hảo tâm cho quỹ khuyến học tỉnh Quảng Ngãi.