Gia Lai triệt phá sới bạc lớn nhất từ trước tới nay, bắt 130 đối tượng

Theo TTXVN
Chia sẻ Zalo

Hiện trường của vụ việc tại một vườn điều của người dân ở chân núi, cách Tỉnh lộ 670B gần 2km, và các đối tượng bị bắt khi đang chơi bạc dưới hình thức xóc đĩa cùng số tiền lớn chưa được xác định.rn

Lực lượng công an lập hồ sơ các đối tượng tại hiện trường
Khoảng 2 giờ sáng 31/3, Cục Cảnh sát hình sự C02 phối hợp cùng Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm 2, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động K02, Bộ Công an tiến hành đột kích bất ngờ vào ổ bạc tại thôn 76, xã Hà Bầu, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai, bắt giữ trên 130 đối tượng.
Tại hiện trường, các đối tượng bị bắt giữ khi đang chơi bạc dưới hình thức xóc đĩa cùng số tiền lớn chưa được xác định. Ngoài ra, lực lượng công an cũng thu giữ hơn 60 xe ôtô các loại của các đối tượng tham gia.
Hiện trường của vụ việc tại một vườn điều của người dân ở chân núi, cách Tỉnh lộ 670B gần 2km, theo một lối đường mòn hẹp chỉ đủ cho một làn xe ôtô đi. Các đối tượng đã che bạt ở khu vực rộng khoảng 100m2 để tổ chức đánh bạc.
Theo thông tin ban đầu, sới bạc trên do đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng (sinh năm 1984, tên thường gọi là Hùng “Sida”, trú phường Thống Nhất, thành phố Pleiku) tổ chức. Đối tượng này đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Vụ việc này là vụ phát hiện và triệt phá sới bạc lớn nhất từ trước tới nay tại tỉnh Gia Lai. Hầu hết xe ôtô bị thu giữ tại hiện trường đều đến từ Gia Lai, Đắk Lắk, Bình Định…
Lực lượng chức năng đang tiến hành lập hồ sơ, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần