Gia Lâm tổ chức hội nghị tuyên truyền về thông tin đối ngoại

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 11/9, Huyện ủy Gia Lâm phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác thông tin đối ngoại năm 2019.

Báo cáo viên Ban Tuyên giáo Trung ương thông tin tại hội nghị.
Tham gia hội nghị có trên 200 đại biểu là lãnh đạo các phòng, ban, ngành, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể huyện Gia Lâm; cán bộ phụ trách công tác Tuyên giáo Đảng ủy cơ sở; Bí thư chi bộ thôn, tổ dân phố trực thuộc Đảng ủy xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo viên Ban Tuyên giáo Trung ương thông báo về tình hình thế giới nổi bật từ đầu năm 2019 đến nay; đánh giá, phân tích tình hình Biển Đông thời gian gần đây, dự báo thời gian tới; thông tin kết quả công tác đấu tranh khẳng định và bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam.
Thông qua hội nghị, các đại biểu được cung cấp những kiến thức và thông tin định hướng về công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta hiện nay, từ đó nắm vững quan điểm nhất quán của Đảng, giúp cơ sở triển khai công tác này đạt hiệu quả.
Trên cơ sở đó, các cơ sở đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của các tầng lớp Nhân dân về quan điểm của Đảng ta trong công tác Đối ngoại; tạo sự đồng thuận trong Đảng cũng như trong Nhân dân trong đấu tranh làm thất bại âm mưu “diễn biến hòa bình”, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội và xây dựng hình ảnh Thủ đô, hình ảnh đất nước Việt Nam với bạn bè quốc tế.