Gia Lâm trao Huy hiệu Đảng cho 235 đảng viên

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 29/8, Huyện ủy Gia Lâm đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2019.

       Trong đợt này, Đảng bộ huyện Gia Lâm có 235 đảng viên được Ban Thường vụ thành ủy Hà Nội ban hành quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 6 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 48 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 47 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 27 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 61 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 44 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Tại buổi Lễ, lãnh đạo huyện Gia Lâm đã trân trọng trao Quyết định của Thành ủy về việc trao tặng Huy hiệu Đảng và gắn Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Trước đó, Bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Lê Anh Quân đã đến tận nhà đảng viên Phùng Đắc Hoàng, xã Dương Xá trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng khác do đang điều trị tại bệnh viện sẽ được trao vào thời điểm thích hợp.

 Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Lê Anh Quân nhấn mạnh, những tấm Huy hiệu được trao cho các đảng viên là sự ghi nhận, sự tri ân của Đảng với các đảng viên đã có nhiều đóng góp cho công tác xây dựng Đảng, những đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Nhân dịp này, Bí thư Huyện ủy Gia Lâm đã thông tin đến các đảng viên những kết quả nổi bật trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị năm 2019 của Đảng bộ huyện và những nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm 2019 và các năm tiếp theo. Bí thư Huyện ủy Gia Lâm mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy tính tiền phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, xây dựng Đảng bộ huyện ngày càng trong sạch vững mạnh, là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Bí thư Huyện ủy Gia Lâm tin tưởng rằng, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục cùng Đảng bộ huyện thực hiện tốt mục tiêu xây dựng huyện Gia Lâm ngày càng giàu mạnh văn minh; trước mắt hoàn thiện các tiêu chí Huyện nông thôn mới và xây dựng Gia Lâm thành đơn vị hành chính Quận.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần