Gia nhập Hà Nội FC, tiền vệ Tấn Tài hết lời khen ngợi đội bóng mới

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền vệ Lê Tấn Tài chính thức khoác áo Hà Nội FC. Tại đội bóng Thủ đô, cầu thủ người Khánh Hòa lựa chọn số áo 14.

Tiền vệ Tấn Tài gia nhập Hà Nội FC và mặc áo số 14.
Theo đó, Hà Nội FC chính thức hoàn tất thủ tục và chiêu mộ thành công cựu tiền vệ đội tuyển quốc gia Lê Tấn Tài. Cầu thủ gốc Khánh Hòa gia nhập đội bóng Thủ đô theo dạng chuyển nhượng tự do và hợp đồng ban đầu sẽ kéo dài đến hết mùa giải 2020.
Được biết, việc Hà Nội FC ký hợp đồng với tiền vệ Tấn Tài nhằm vá lỗ hổng về lực lượng do nhiều cầu thủ quan trọng bị chấn thương. Chia sẻ sau khi khoác áo của Hà Nội FC, tiền vệ Lê Tấn Tài cho rằng, đội bóng Thủ đô là đội bóng mạnh nhất Việt Nam hiện nay.
"Tôi cảm thấy rất vui khi được trao cơ hội khoác áo cho nhà đương kim vô địch V-League. Ở đây, tôi có những người đồng đội lâu năm ở trên đội tuyển trước kia như Văn Quyết, Thành Lương… và mới nhất người bạn ở B.Bình Dương là Tấn Trường cũng đã gia nhập đội bóng, đó sẽ là lợi thế giúp tôi hòa nhập nhanh chóng với triết lý bóng đá cũng những người đồng đội mới. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt để đưa Hà Nội FC vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại" - Tấn Tài chia sẻ.
Theo thông tin từ phía Hà Nội FC, nhiều khả năng Tấn Tài sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm tin tưởng trao cơ hội trong đội hình xuất phát trong chuyến làm khách trước TP Hồ Chí Minh cuối tuần này.
Theo kế hoạch, tối nay (22/7) Hà Nội FC sẽ lên đường di chuyển bắt đầu 2 chuyến làm khách trong thời gian gần 10 ngày. Kết thúc trận đấu với TP Hồ Chí Minh tại vòng 11, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ ở lại tập luyện đến ngày 26/7 rồi bay ra Quảng Nam chuẩn bị cho trận ngày 29/7 tại Tam Kỳ.