Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Giá xe ô tô BMW tháng 2/2021: Thấp nhất 1,1 tỷ đồng

Kinhtedothi - Giá xe ô tô BMW mới nhất tháng 2/2021 tại thị trường Việt Nam gồm BMW 118i, 320i, 420i, 530i, 730Li, X1, X2, X3... dao động từ 1,1 - 9,2 tỷ đồng.
Giá xe ô tô BMW tháng 2/2021: Thấp nhất 1,1 tỷ đồng.

Tiền thân hãng ô tô BMW có tên gọi là Rapp Motorenwerke. Thương hiệu BMW chính thức được thành lập vào năm 1917, trước đây là công ty TNHH BMW, sau đó đổi tên thành công ty cổ phần BMW. Nổi tiếng là hãng chế tạo động cơ máy bay, BMW đem được những gì tinh túy nhất vào ngành công nghiệp ô tô để chế tạo ra những chiếc xe hơi sang trọng, thể thao và tính năng vận hành tuyệt vời.
Từ vị thế một hãng bị thua lỗ nặng và suýt bị mua lại, BMW đã vươn lên mạnh mẽ. Giờ đây, BMW đã nắm trong tay hai thương hiệu danh giá của Anh Quốc là Rolls-Royce và Mini.
Được lắp ráp tại Việt Nam khá sớm (năm 1994) nhờ liên doanh với công ty cổ phần ô tô Hòa Bình, những chiếc xe BMW 3-Series và 5-Series lần lượt có mặt tại thị trường trong nước. Tuy nhiên, do kinh tế khó khăn của VMC nên thương hiệu Đức đã được chuyển nhà phân phối sang Euro Auto và dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc. Dính phải bê bối gian lận giấy tờ, Euro Auto đã phải nhường lại quyền phân phối xe cho tập đoàn Trường Hải vào tháng 9/2017.
- Ưu điểm xe BMW: Thiết kế thể thao, cảm giác lái chân thật, thỏa mãn đam mê của những người yêu tốc độ.
- Nhược điểm xe BMW: Chi phí sửa chữa và thay thế phụ tùng cao.
Chi tiết giá xe BMW tháng 2/2021

Lưu ý: Đây là bảng giá xe BMW niêm yết tại 1 số showroom. Giá xe BMW này chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để được tư vấn.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ