Giá xe ô tô Ford tháng 3/2021: Thấp nhất 603 triệu đồng

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giá xe ô tô Ford mới nhất tháng 3/2021 tại thị trường Việt Nam gồm Ecosport, Everest, Ranger... dao động từ 603 triệu đến 1,999 tỷ đồng.

Ford Motor Company là nhà sản xuất ô tô có trụ sở đặt tại Dearborn, Michigan, nước Mỹ. Hãng này được sáng lập bởi ông Henry Ford và các cổ đông vào năm 1903 với thương hiệu Ford dành cho những mẫu xe thông thường và Lincoln dành cho xe sang. Ford hiện đang là hãng sản xuất xe lớn thứ 5 thế giới.
Được thành lập tại Việt Nam vào năm 1995, Ford Việt Nam là công ty liên doanh giữa tập đoàn ô tô Ford tại Mỹ và công ty Diesel Sông Công với tổng vốn đầu tư cho đến nay đạt 125 triệu USD. Hiện Ford đang có các đại lý khắp toàn quốc và nhà máy ở Hải Dương có công suất khoảng 14.000 xe một năm.
Ưu điểm của xe ô tô Ford: Thiết kế xe đậm chất Mỹ. Khung vỏ xe chắc chắn. Nhiều tính năng an toàn tiên tiến
Nhược điểm của xe ô tô Ford: Giá phụ tùng tương đối cao. Mẫu mã xe ít có thay đổi. Nhanh mất giá.
Bước sang tháng 3/2021, Ford Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi cho một số dòng xe với mức giảm từ 20 - 30 triệu đồng.
Lưu ý: Đây là bảng giá xe Ford niêm yết tại 1 số showroom. Giá xe Ford này chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để được tư vấn.

Ford Việt Nam bổ sung phiên bản Sport cho mẫu xe Ford Everest
Ngày 1/3, Ford Việt Nam chính thức bổ sung phiên bản Sport cho mẫu xe Ford Everest. Đúng như tên gọi, phiên bản này được thay đổi một số chi tiết ở cả ngoại thất và nội thất nhằm tăng tính thể thao cho chiếc xe.
 
Cụ thể, những chi tiết ngoại thất của Ford Everest Sport như lưới tản nhiệt, ốp gương, giá nóc, cản trước/sau,... vẫn giữ nguyên thiết kế nhưng được sơn lại màu đen bóng. Cửa cốp được bổ sung thêm dòng chữ "Sport". Bên hông, xe sở hữu bộ mâm kích thước 20 inch, giống hệt với phiên bản Titanium.
Bên trong nội thất Ford Everest Sport không có nhiều thay đổi. Hàng ghế trước xuất hiện thêm dòng chữ "Sport" ở phần tựa lưng. Một số khu vực nội thất có thêm những đường chỉ khâu xanh dương, gợi liên tưởng tới phong cách của mẫu bán tải Ford Ranger Raptor. Những trang bị tiện nghi khác bao gồm đồng hồ với màn hình 4,2 inch sau vô-lăng, màn hình trung tâm SYNC 3 kích thước 8 inch được tích hợp Apple Carplay và Android Auto, điều hoà tự động 2 vùng,...
Động cơ của Ford Everest Sport là loại máy dầu 2,0 lít, tăng áp đơn, cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp. Phiên bản Sport chỉ xuất hiện trên hệ dẫn động 1 cầu.
Ford Everest Sport bắt đầu đến tay khách hàng ngày 8/3 với tổng cộng 5 màu sơn. Giá bán chính thức là 1,112 tỷ đồng. Phiên bản Sport được định hình nằm giữa hai phiên bản đang bán trước đó là Ambiente và Titanium.
Sự xuất hiện của Ford Everest Sport sẽ có thêm sự đa dạng nhằm cạnh tranh với hai đối thủ chính là Mitsubishi Pajero Sport và Toyota Fortuner.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần