Giá xe ô tô hôm nay 12/1: Nissan X-Trail giảm đến 30 triệu đồng

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo ghi nhận, giá xe Nissan X-Trail tháng 1/2021 giảm 28 - 30 triệu đồng, hiện đang ở mức 913 triệu và 993 triệu đồng.

Nissan X-Trail là một trong những mẫu xe thành công nhất của Nissan Việt Nam thuộc phân khúc crossover. Nissan X-Trail 2021 được nâng cấp về ngoại hình, trang bị tiện nghi tính năng và công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến để giữ vững đà phát triển mạnh mẽ của mình trong phân khúc, tăng sức ép cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Honda CR-V, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander, Hyundai Tucson, Toyota RAV4...
Giá xe ôtô hôm nay 12/1: Nissan X-Trail giảm đến 30 triệu đồng.

Trên trang chủ của Nissan Việt Nam, chiếc CUV X-Trail hiện tại chỉ cập nhật giá xe của 2 phiên bản SL và SV, trong khi bản 2.0 thường đã ngừng bán. Ngoài ra, giá xe Nissan X-Trail SL và SV cũng đã giảm, cụ thể như sau: Nissan X-Trail V-Series 2.0 SL Luxury giảm 28 triệu xuống còn 913 triệu đồng. Nissan X-Trail V-Series 2.5 SV Luxury giảm 30 triệu xuống 993 triệu đồng.
Về ngoại thất
Nissan X-Trail hiện hành đang là mẫu xe được thiết kế mềm mại hơn thế hệ trước nhờ ngôn ngữ V-motion với những đường nét tinh tế, mạnh mẽ và thanh thoát hơn rất nhiều.
Đầu xe nổi bật vẫn là lưới tản nhiệt nằm bên dưới thanh chữ V thể hiện sự chắc chắn, kéo dài ra hai bên liền mạch với cụm đèn pha dẹt thể hiện tính khí động học cùng cảm giác luôn tiến về phía trước. Phần đầu này có nhiều chi tiết mạ crom sáng bóng, mang lại vẻ sang trọng cho X-Trail.
Cụm đèn xe nổi bật với dải đèn chiếu sáng ban ngày DRL thời thượng, bên trong là gương cầu projector với bóng LED cho ánh sáng trắng hiện đại cùng với tầm nhìn rộng.
Về nội thất
Khoang nội thất của X-Trail mang lại cảm giác rộng rãi, hài hòa và thân thiện nhờ các chi tiết được gia công liền mạch, tạo sự thoải mái và thiết thực, đáp ứng đủ tiêu chí mẫu xe gia đình 5+2 chỗ. Chiếc xe này cũng có cửa sổ trời toàn cảnh panorama được nhiều người yêu thích.
X-Trail sở hữu màn hình 6.5 inch và hệ điều hành Android làm bảng điều khiển trung tâm, tích hợp Radio, MP3/ AUX/ USB, với 6 loa. Lái xe còn có thể điều chỉnh không gian hoạt động của các loa quanh xe. Chẳng hạn, nếu đi một mình thì bật chế độ loa chỉ dành cho vị trí tài xế. Ngoài ra, xe tích hợp 2 ổ cắm điện rất tiện lợi nếu hành khách chẳng may quên sạc pin các thiết bị điện tử khi ở nhà, cơ quan.
Ngoài những trang bị an toàn cơ bản, trên Nissan X-Trail còn có những công nghệ an toàn khác như: Chống bó cứng phanh ABS; Phân bổ lực phanh điện tử EBD; Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. X-Trail còn có; Hệ thống cân bằng điện tử VDC; Phanh chủ động hạn chế trượt ABL; Kiểm soát độ bám đường TCS .
Được biết, tại nước ta, Nissan X-Trail hiện hành có 2 phiên bản động cơ gồm 2.5L sản sinh công suất tối đa 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 224 Nm, hộp số điện tử vô cấp X-Tronic CVT, hệ dẫn động 2 cầu. Bên cạnh đó, xe sẽ còn có thêm phiên bản động cơ 2.0L cho công suất tối đa 144 mã lực, mô-men xoắn cực đại 200 Nm.
Ưu nhược điểm xe Nissan X-Trail
Ưu điểm
- Thiết kế trung tính, hợp với các lứa tuổi khác nhau
- Công nghệ hiện đại: Ghế không trọng lực, hệ thống kiểm soát khung gầm tiên tiến, cửa sổ trời toàn cảnh, camera 360 độ...
- Hộp số vô cấp mượt mà, có chế độ giả lập số tay
- Có chế độ cài cầu
Nhược điểm
- Hàng ghế thứ 3 chỉ dành cho trẻ em
- Động cơ chưa đem đến độ phấn khích.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần