Giá xe ô tô hôm nay 22/11: Ford Everest dao động từ 999-1.399 triệu đồng

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo ghi nhận, giá xe Ford Everest tháng 11/2020 không thay đổi so với tháng trước, hiện dao động trong khoảng từ 999-1.399 triệu đồng. Tất cả các phiên bản đều được hỗ trợ một phần phí trước bạ.

Với dáng vẻ thanh lịch, đơn giản và trang bị tiện nghi đầy đủ, Ford Everest là một mẫu xe được khách hàng Việt yêu thích trong phân khúc. Theo đó, Ford Everest đang là đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner trong phân khúc SUV 7 chỗ. Hiện tại, phiên bản Ford Everest bản nâng cấp mới đã được hãng xe Mỹ nhập về nước và phân phối 5 phiên bản với một vài thay đổi về thiết kế và nâng cấp lớn về hệ truyền động.
Cụ thể, giá các phiên bản Ford Everest tháng 11/2020 như sau: Everest Titanium 2.0L AT 4WD có giá 1.399 triệu, Everest Trend 2.0L AT 4x2 giá 1.181 triệu đồng; cả 2 phiên bản đều được hỗ trợ một phần phí trước bạ - Tổng giá trị khuyến mãi 20 Triệu đồng. Phiên bản Everest Titanium 2.0L AT 4x2 có giá 1.112 triệu (Hỗ trợ một phần phí trước bạ - Tổng giá trị khuyến mãi 50 Triệu đồng). Phiên bản Everest Ambiente 2.0L AT 4x2 có giá 1.052 triệu, Everest Ambiente 2.0L MT 4x2 có giá 999 triệu đồng; cả 2 phiên bản được hỗ trợ một phần phí trước bạ - Tổng giá trị khuyến mãi 75 Triệu đồng.
Giá xe ô tô hôm nay 22/11: Ford Everest dao động từ 999-1.399 triệu đồng
Xe Ford Everest có 8 tùy chọn màu ngoại thất gồm: Đỏ True Red, đỏ Sunset, xanh thiên thanh, đen Absolute, ghi vàng, xám Meteor, trắng, bạc ánh kim.
Ngoại thất xe Ford Everest 2020
Ford Everest 2020 trang bị cụm đèn pha LED thay vì công nghệ HID như trên bản hiện hành. Nâng cấp công nghệ mới giúp tăng khả năng chiếu chiếu sáng và hạn chế gây ra chói mắt cho phương tiện ngược chiều. Bên cạnh đó, thiết kế ngoại thất xe cũng mạnh mẽ, hiện đại và thanh lịch hơn trên bản nâng cấp.
Nội thất xe Ford Everest 2020
Nâng cấp bên trong xe là màn hình màu cảm ứng 8.0 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay trên các phiên bản XLS. Trang bị này giúp người lái dễ dàng xử lý các tình huống nhờ thiết kế giao diện thân thiện, có chức năng gọi điện, dẫn đường, trình phát nhạc... Bản hiện hành chỉ sở hữu màn hình đơn sắc 3.5. Ngoài ra, Everest 2020 còn sở hữu Ford AppLink hiển thị trên màn hình với kết nối tới một số ứng dụng trên điện thoại.
Ngoài ra, hệ thống SYNC3 cũng được nâng cấp trên Everest giúp tăng khả năng tương tác, cải thiện giao diện và cập nhật dữ liệu bản đồ mới nhất. Riêng bản Everest Titanium Bi-Turbo 2WD trang bị một cổng USB gắn trên gương chiếu hậu, giúp khách hàng dễ sạc điện cho các phụ kiện khi có chuyến đi dài như camera hành trình,...
Ford Everest 2020 hiện đang sử dụng chung một nền tảng khung gầm với Ford Ranger tại Việt Nam và sở hữu động cơ 2.0L Turbo kép và Turbo đơn, cùng động cơ Duratorq 2.2L với hai lựa chọn hộp số bao gồm tự động 10 cấp hoặc 6 cấp.
Ưu nhược điểm xe Ford Everest
Ưu điểm
- Thiết kế hiện đại, sang trọng
- Xe 7 chỗ rộng rãi, gầm cao 225 mm, khả năng lội nước 800 mm
- Nội thất bọc da cao cấp, nhiều tính năng hiện đại: màn hình 8 inch, tích hợp SYNC 2, hệ thống âm thanh 10 loa
- Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama
- Động cơ diesel mạnh mẽ mà tiết kiệm nhiên liệu, hệ dẫn động 2 cầu
- Nhiều công nghệ an toàn tiên tiến: cảnh báo va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo khởi hành, kiểm soát hành trình chủ động, 7 túi khí
Nhược điểm
- Nội thất vẫn còn nhiều chi tiết nhựa cứng
- Kích thước lớn, khó di chuyển trong đô thị
- Cảm giác lái chưa đủ thể thao đối với một mẫu SUV
- Giá bán cao hơn so với các đối thủ trong phân khúc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần