Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Giá xe ô tô hôm nay 9/7: Ford Everest dao động từ 999 - 1.399 triệu đồng

Theo ghi nhận, giá xe Ford Everest tháng 7/2020 không thay đổi so với tháng trước, hiện dao động trong khoảng từ 999 - 1.399 triệu đồng.
Giá xe ô tô hôm nay 9/7: Ford Everest dao động từ 999 - 1.399 triệu đồng.

Ngoại thất xe Ford Everest 2020

Ford Everest 2020 trang bị cụm đèn pha LED thay vì công nghệ HID như trên bản hiện hành. Nâng cấp công nghệ mới giúp tăng khả năng chiếu chiếu sáng và hạn chế gây ra chói mắt cho phương tiện ngược chiều. Bên cạnh đó, thiết kế ngoại thất xe cũng mạnh mẽ, hiện đại và thanh lịch hơn trên bản nâng cấp.

Nội thất xe Ford Everest 2020

Nâng cấp bên trong xe là màn hình màu cảm ứng 8.0 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay trên các phiên bản XLS. Trang bị này giúp người lái dễ dàng xử lý các tình huống nhờ thiết kế giao diện thân thiện, có chức năng gọi điện, dẫn đường, trình phát nhạc...

Bản hiện hành chỉ sở hữu màn hình đơn sắc 3.5. Ngoài ra, Everest 2020 còn sở hữu Ford AppLink hiển thị trên màn hình với kết nối tới một số ứng dụng trên điện thoại.

Ngoài ra, hệ thống SYNC3 cũng được nâng cấp trên Everest giúp tăng khả năng tương tác, cải thiện giao diện và cập nhật dữ liệu bản đồ mới nhất. Riêng bản Everest Titanium Bi-Turbo 2WD trang bị một cổng USB gắn trên gương chiếu hậu, giúp khách hàng dễ sạc điện cho các phụ kiện khi có chuyến đi dài như camera hành trình,...

Ford Everest 2020 hiện đang sử dụng chung một nền tảng khung gầm với Ford Ranger tại Việt Nam và sở hữu động cơ 2.0L Turbo kép và Turbo đơn, cùng động cơ Duratorq 2.2L với hai lựa chọn hộp số bao gồm tự động 10 cấp hoặc 6 cấp.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ