Giá xe ô tô Land Rover tháng 2/2021: Thấp nhất 2,6 tỷ đồng

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giá xe ô tô Land Rover mới nhất tháng 2/2021 tại thị trường Việt Nam gồm Land Rover Evoque, Velar, Sport, New Discovery, Defender 110... dao động từ 2,6 - 10,7 tỷ đồng.

Land Rover là thương hiệu xe gốc Anh Quốc nổi tiếng với những dòng xe gầm cao có hệ dẫn động 4 bánh. Được thành lập vào năm 1948 tại quê nhà Anh, cho đến nay, Land Rover thuộc sở hữu của tập đoàn Tata Motors (Ấn Độ). Nhắc đến những chiếc xe Land Rover, người ta nghĩ ngay đến những chiếc xe lịch lãm, sang trọng, đắt tiền nhưng có khả năng vượt mọi địa hình.
Tân Thành Đô là tập đoàn phân phối chính hãng những chiếc xe Jaguar Land Rover tại Việt Nam. Đặc biệt, showroom của hãng đặt tại Long Biên, Hà Nội, có quy mô diện tích lớn nhất khu vực Đông Nam Á.
Đến tháng 10/2019, Phú Thái Mobility thay thế Tân Thành Đô để trở thành nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng của các dòng xe mang thương hiệu Land Rover.
- Ưu điểm của xe Land Rover: Sang trọng, lịch lãm, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và khả năng vượt địa hình tốt.
- Nhược điểm của xe Land Rover: Giá bán và phụ tùng đắt đỏ.
Chi tiết giá xe Land Rover tháng 2/2021
Lưu ý: Giá xe Land Rover này chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để được tư vấn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần