Giá xe ô tô Mazda tháng 4/2021: Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Minh Anh (TH)/Tiêu dùng
Chia sẻ Zalo

Giá xe ô tô Mazda mới nhất tháng 4/2021 tại thị trường Việt Nam gồm Mazda CX-5, CX-8, BT 50, Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6 .... dao động từ 459 triệu đến 1,259 tỷ đồng.

Mazda được thành lập vào năm 1920 tại Hiroshima, Nhật Bản, với tên gọi Toyo Cork Kogyo và sau đó được đổi tên thành Toyo Kogyo. Lúc đó, công ty này chủ yếu chế tạo các thiết bị máy móc. Đến năm 1929, công ty đã sản xuất động cơ ôtô đầu tiên. Mazda sản xuất những chiếc sedan đầu tiên vào năm 1940, bị ngừng lại do chiến tranh và quay trở lại tái thiết vào năm 1959 với sự nổi tiếng của động cơ xoay.

Tại thị trường Việt Nam, những chiếc xe Mazda lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1994. Khi đó, những chiếc xe này được nhập khẩu, lắp ráp và bán ra bởi Liên doanh ô tô Hòa Bình (VMC) nhưng đến năm 2005 đã ngừng sản xuất.

Đầu năm 2011, công ty VinaMazda thuộc Thaco ký kết hợp tác với tập đoàn Mazda Motors (Nhật Bản) đưa thương hiệu Mazda quay trở lại thị trường Việt Nam với hình ảnh mới mẻ đầy sức sống của các mẫu xe thể thao năng động. Nhà máy sản xuất và lắp ráp xe ô tô du lịch Vina Mazda đặt tại khu kinh tế mở Chu Lai - tỉnh Quảng Nam với công suất tối đa 10.000 xe một năm.

- Ưu điểm của xe Mazda: Thiết kế hiện đại, trẻ trung và tích hợp nhiều công nghệ mới. Giá bán xe khá cạnh tranh trong phân khúc.

- Nhược điểm của ô tô Mazda: Chất lượng xe lắp ráp chưa hoàn thiện bằng xe nhập nguyên chiếc ra mắt thời điểm ban đầu.

Dưới đây là bảng giá xe ô tô Mazda tháng 4/2021 tại Việt Nam cùng chương trình khuyến mãi:

 
 
 
 
 
 
 
 
Lưu ý: Đây là bảng giá xe Mazda niêm yết tại 1 số showroom. Giá xe Mazda này chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để được tư vấn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần