Giá xe ô tô Subaru tháng 6/2021: Ưu đãi cao nhất 159 triệu đồng

Minh Anh/Tiêu dùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giá xe ô tô Subaru mới nhất tháng 6/2021 tại thị trường Việt Nam gồm Subaru Forester, Outback, Legacy... dao động từ 969 - 1,868 tỷ đồng.

Subaru là một phân nhánh chuyên về ô tô, trực thuộc tập đoàn Subaru Corporation (trước đây được biết với tên gọi Fuji Heavy Industries). Hãng xe Nhật được thành lập vào năm 1953. Cho đến năm 2012, Subaru giành được vị trí thứ 22 trong bảng xếp hạng những hãng ô tô lớn trên thế giới. Những chiếc xe Subaru nổi tiếng với động cơ boxer lừng lẫy và hệ dẫn động AWD đối xứng kể từ năm 1972.
 
Xe Subaru được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật về Việt Nam thông qua Công ty TNHH Hình tượng Ô tô Việt Nam kể từ năm 2009. Những chiếc xe được phân phối bao gồm đầy đủ các dòng sedan, hatchback, crossover/SUV.
Một số dòng xe nổi bật của Subaru:
1. Subaru Forester
Subaru Forester là mẫu crossover cỡ nhỏ của hãng, có mặt trên thị trường từ năm 1997. Vào năm 2014, Subaru Forester được trao giải SUV của năm do Motor Trend bình chọn và Mẫu xe tốt nhất để mua 2014 do The Car Connection bình chọn.
Giống như nhiều mẫu crossover khác, Subaru Forester 2017-2018 mang đến một không gian nội thất rộng rãi, thoải mái, hơn nữa mức tiêu thụ nhiên liệu lại rất ổn. Ngoài ra, Forester mang lại cảm giác rất “phiêu” khi bạn sử dụng gói tùy chọn với động cơ tăng áp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, đồng thời khoảng sáng gầm xe cao hơn cho khả năng off-road siêu “chất”.
* Ưu điểm Subaru Forester
- Không gian nội thất rộng rãi, thoải mái
- Tiết kiệm nhiên liệu
- Động cơ turbo tăng áp tùy chọn cho khả năng bứt tốc ấn tượng.
* Nhược điểm xe Subaru Forester
- Thiết kế cabin với chất liệu da cao cấp nhưng không đặc biệt hấp dẫn
- Hộp số vô cấp nhưng không bền
* Subaru Forester có 2 phiên bản tại thị trường Việt Nam: Subaru Forester 2.5i-S.
2. Subaru Outback
Subaru Outback vốn có xuất thân từ kiểu dáng station wagon. Đến năm 2014, mẫu xe này được “lột xác” thành xe crossover/SUV 5 chỗ. Hãng xe Nhật Bản chia thành các phiên bản riêng biệt cho các thị trường Mỹ, Đông Nam Á và Australia. Tại Việt Nam, xe có hai phiên bản động cơ 2.5i-S và 3.6R-S.
* Ưu điểm xe Subaru Outback
- Nội thất rộng rãi
- Kích thước khoang hành lý lớn hàng đầu phân khúc
- Động cơ khỏe, hộp số tự động vô cấp mượt mà, cảm giác lái tốt
- Hệ thống treo êm ái
- Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật
* Nhược điểm xe Subaru Outback
- Giá thành đắt đỏ
* Subaru Outback có 1 phiên bản tại thị trường Việt Nam: Subaru Outback 2.5 i-S, Subaru Outback 3.6 R-S.
Chi tiết giá xe Subaru tháng 6/2021
 
Lưu ý: Đây là bảng giá xe Subaru niêm yết tại 1 số showroom. Giá xe Subaru này chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để được tư vấn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần