Giá xe ô tô Suzuki tháng 4/2021: Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giá xe ô tô Suzuki mới nhất tháng 4/2021 tại thị trường Việt Nam gồm Suzuki Swift, Vitara, XL7, Ciaz, Celerio, Carry Truck... dao động từ 249 - 779 triệu đồng.

Công ty Mô tô Suzuki (Suzuki Kabushikigaisha) là một công ty đa quốc gia của Nhật chuyên sản xuất các loại xe hơi (đặc biệt là Keicar và xe thể thao nhỏ), xe máy, xe địa hình, động cơ thuyền máy, xe lăn, và các loại sản phẩm động cơ đốt trong khác. Được thành lập từ năm 1909, Suzuki đến nay đã là nhà sản xuất ô tô lớn thứ 9 toàn cầu. Xét về doanh số, Suzuki đứng ở vị trí thứ 10. Chú trọng đến chất lượng hơn, những chiếc ô tô Suzuki thường có kiểu dáng ít cập nhật và hiện đại như nhiều đối thủ khác trên thị trường. Độ bền bỉ của xe được đánh giá cao.
Suzuki gia nhập thị trường Việt từ năm 1996. Hãng xe này tập trung phát triển những mẫu xe du lịch cỡ nhỏ phù hợp với môi trường đô thị đông đúc trong nước và những mẫu xe tải nhỏ.
Một số dòng xe nổi bật của Suzuki:
1. Suzuki Swift
Suzuki Swift là mẫu xe nổi bật nhất của thương hiệu Suzuki tại Việt Nam. Xe có thiết kế nhỏ gọn, cá tính, phù hợp với cả nam giới và phụ nữ. Suzuki Swift 2019 được cập nhật phiên bản mới nhất vào cuối năm 2018.
* Ưu điểm xe Suzuki Swift
- Kiểu dáng đẹp, trẻ trung
- Nội thất rộng rãi
- Xe bền, ít hỏng vặt
* Nhược điểm xe Suzuki Swift
- Tiêu thụ nhiên liệu nhiều hơn một chút so với các xe khác cùng phân khúc
- Trang bị giải trí hơi nghèo nàn
* Suzuki Swift có 2 phiên bản tại thị trường Việt Nam: Swift GL và Swift GLX.
2. Suzuki Vitara
Suzuki Vitara là mẫu SUV đô thị khá trẻ trung. Mẫu xe này từng được ưa chuộng một thời tại Việt Nam vào những năm 2003-2005. Tuy nhiên, sau khi nâng cấp mới với kiểu dáng hiện đại hơn, xe Suzuki Vitara không còn tạo nên sức hấp dẫn nữa, bởi thiết kế, trang bị cùng giá bán chưa đủ cạnh tranh với nhiều đối thủ tầm cỡ khác.
* Ưu điểm xe Suzuki Vitara
- Nhiều màu sắc tùy biến, trẻ trung
- Khung gầm chắc chắn
- Động cơ nhỏ nhưng bốc, tiết kiệm nhiên liệu
- Đầy đủ trang bị tiện nghi hiện đại: đề nổ nút bấm, lẫy chuyển số vô-lăng, cửa sổ trời toàn cảnh...
* Nhược điểm xe Suzuki Vitara
- Khả năng cách âm chưa tốt lắm
- Giá thành cao
* Suzuki Vitara có 1 phiên bản tại thị trường Việt Nam: Suzuki Swift, Suzuki Swift RS.
Dưới đây là chi tiết giá xe Suzuki tháng 4/2021:
Lưu ý: Đây là bảng giá xe Suzuki niêm yết tại 1 số showroom. Giá xe Suzuki này chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để được tư vấn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần